Tin mới

Hải Tú đón nhận tin vui giữa lúc Thiều Bảo Trâm bị nghi lộ bản chất thật

Thứ ba, 05/10/2021, 11:30 (GMT+7)

Giữa lúc Thiều Bảo Trâm lao đao vì những đồn đoán bóc trần con người thật của cô thì 'tình địch' Hải Tú - 'gà cưng' một thời của Sơn Tùng M-TP lại được đón nhận niềm vui mới.

Tròn 1 năm trước, Hải Tú trở thành gương mặt được chú ý khắp MXH khi cô đầu quân về công ty của Sơn Tùng M-TP với vai trò diễn viên. Ở thời điểm đó, Hải Tú được tung hô, khen ngợi hết lời .Từ nhan sắc đến thần thái, "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP đều nhận về những điểm số gần như tuyệt đối trong mắt công chúng.

Thiều Bảo Trâm vừa lộ bản chất, Hải Tú đã lộ diện với ngoại hình khó tin
Thiều Bảo Trâm vừa lộ bản chất, Hải Tú đã lộ diện với ngoại hình khó tin

Ấy thế nhưng khi vừa ra mắt trong MV đóng cùng chủ tịch Sơn Tùng, Hải Tú đã trở thành "trà xanh" trong mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Những tin đồn về việc Hải Tú xen vào mối quan hệ 8 năm của vị chủ tịch khiến cô bị dư luận ném đá, hàng loạt group antifan mọc lên, nữ diễn viên trẻ cũng chẳng thể trụ được trong giới giải trí bởi nhiều hợp đồng quảng cáo bị cắt bỏ.

Sự việc khiến Hải Tú phải quyết định ở ẩn mà đến nay, cô vẫn chưa hề có 1 động thái nào tái xuất làng giải trí hay đơn giản tái xuất trên MXH.

Mặc ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP 'phá đảo' showbiz Việt vượt mặt đàn anh đàn chị
Mặc ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP 'phá đảo' showbiz Việt vượt mặt đàn anh đàn chị

Từng bị dư luận quay lưng mạnh mẽ đến vậy, thế nhưng bất ngờ mới đây, Hải Tú lại được đón nhận tin vui cũng từ chính dư luận khi nhiều người mong ngóng sự trở lại của cô sau tất cả những ồn ào. 

Trên một trang FC Sơn Tùng M-TP, nhiều fan của nam ca sĩ đã liên tục réo tên Hải Tú và bày tỏ mong muốn cô nàng sớm tái xuất showbiz , tiếp tục cho ra những sản phẩm mới: "Mong Tú comeback thật mạnh mẽ, mãi như ngày hôm qua Tú nhé! I love you", "Gửi lời chúc thân thương nhất tới gà cưng đầu tiên của M-TP Entertainment. Em mong chị sớm trở lại với nhiều dự án mới. Mạnh mẽ lên chị nhé", "Mong sớm được gặp lại em Hải Tú", "Yêu thương nhiều lắm!"...

Hải Tú đón nhận tin vui giữa lúc Thiều Bảo Trâm bị nghi lộ bản chất thật - Ảnh 1
Cư dân mạng và fan Sơn Tùng M-TP mong chờ màn tái xuất của Hái Tú. Ảnh: FBNV
Cư dân mạng và fan Sơn Tùng M-TP mong chờ màn tái xuất của Hái Tú. Ảnh: FBNV

Trong khi Hải Tú đang dần nhận về những cảm tình của nhiều cư dân mạng thì Thiều Bảo Trâm lại lâm cảnh trớ trêu. Thời gian gần đây, bất ngờ xuất hiện một bài đăng tố con người thật của Thiều Bảo Trâm khi cô cố tình đặt mình làm nạn nhân, "gài" Sơn Tùng và cố tình đưa ồn ào "trà xanh" nổ ra.

>> Xem thêm: Sơn Tùng hào hứng giữa lúc Thiều Bảo Trâm gặp hạn thị phi vì mối tình năm xưa

Thiều Bảo Trâm phủ nhận chuyện 'tự luyến', cho biết bình luận khen mình chỉ là màn tương tác với fan hâm mộ. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm phủ nhận chuyện "tự luyến", cho biết bình luận khen mình chỉ là màn tương tác với fan hâm mộ. Ảnh: Internet

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì "tình cũ" Sơn Tùng M-TP tiếp tục gặp hạn thị phi, cô bị cho là người tự luyến thích khen mình đẹp. Cụ thể trong một bài đăng, tài khoản tích xanh của Thiều Bảo Trâm đã dành những lời có cánh tự khen ngợi mình, điều này khiến cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã lấy nhầm nick ảo thành nick thật để bình luận, tăng tương tác bài đăng của chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news