Tin mới

Một nam diễn viên Việt gây xôn xao khi tiết lộ về hành động của bà xã để duy trì quan hệ với mẹ chồng

Thứ năm, 07/10/2021, 11:40 (GMT+7)

Câu chuyện về bà xã kém 13 tuổi với mẹ của Minh Tiệp từng được nam diễn viên chia sẻ đến nay bất ngờ xôn xao trở lại MXH và gây nên nhiều tranh cãi.

Minh Tiệp là một trong những nam diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Đến nay, dù không còn tích cực tham gia đóng phim như xưa nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn của anh cùng bà xã kém 13 tuổi Thùy Dương vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Minh Tiệp và bà xã kém 13 tuổi Thùy Dương. Ảnh: FBNV
Minh Tiệp và bà xã kém 13 tuổi Thùy Dương. Ảnh: FBNV

Nói về cuộc hôn nhân bên bà xã Thùy Dương, Minh Tiệp từng có những chia sẻ xôn xao MXH khi anh kể về hành động mà bà xã luôn làm với mẹ chồng. Theo đó, vợ kém 13 tuổi của Minh Tiệp từng dậy từ 5h sáng để bóp chân, chăm sóc theo yêu cầu của mẹ chồng.

Một nam diễn viên Việt gây xôn xao khi tiết lộ về hành động của bà xã để duy trì quan hệ với mẹ chồng - Ảnh 1

"Ngày đầu tiên vợ tôi làm dâu, mẹ tôi bảo vợ tôi: 'Nhà mình chẳng có gì đâu, con cố gắng 5 giờ sáng xuống bóp chân cho mẹ rồi chuẩn bị nấu bữa sáng cho mẹ ăn. Vợ tôi hỏi lại: 'Mẹ ơi mấy giờ hả mẹ?' Mẹ tôi nói: '5 giờ con ạ'. Bố mẹ tôi là người xưa, giữ phép nhà rất nghiêm, ăn bữa sáng như bữa chính trong ngày. Còn vợ tôi 9X, thế mà cô ấy không cãi lại mà lễ phép bảo: ‘Vâng ạ, con sẽ cố gắng’.

Tôi tin vợ tôi nhận lời là vợ tôi sẽ làm, và đúng như thế. Ngày nào Dương cũng dậy từ 5 giờ, xuống phòng bóp chân cho mẹ, rồi đi nấu ăn...", Minh Tiệp chia sẻ.

Một nam diễn viên Việt gây xôn xao khi tiết lộ về hành động của bà xã để duy trì quan hệ với mẹ chồng - Ảnh 2

Câu chuyện khiến MXH không khỏi xôn xao khi nhiều người cho rằng đây là hành động cổ hủ, và là một người đàn ông trong xã hội hiện đại, Minh Tiệp không nên ủng hộ những việc như vậy.

Bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng đây là cách thể hiện tấm lòng hiếu thuận, tính cách chịu thương chịu khó của vợ Minh Tiệp. Vậy nên dù ở bất kỳ thời đại nào thì hành động nàng dâu quan tâm, chăm sóc mẹ chồng như vậy là vô cùng đáng quý.

Một nam diễn viên Việt gây xôn xao khi tiết lộ về hành động của bà xã để duy trì quan hệ với mẹ chồng - Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Minh Tiệp. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Minh Tiệp. Ảnh: FBNV

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, Minh Tiệp từng lên tiếng giải thích rằng mẹ anh không hề áp đặt con cái phải làm bất cứ điều gì. Còn bà xã Thùy Dương lại là người chịu thương chịu khó và luôn sẵn lòng chăm sóc, thể hiện tình yêu thương đến người thân. Và chính điều này khiến anh luôn hạnh phúc.

Minh Tiệp và Thùy Dương kết hôn với nhau năm 2011. Cả hai đến nay đã có với nhau 1 cô con gái xinh xắn. Thùy Dương cũng được mệnh danh là mỹ nhân khi cô không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà còn sở hữu thần thái kiêu sa, phong cách thời trang thời thượng khiến bao người trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news