Tin mới

4 tháng hậu kết hôn, Ngô Thanh Vân để lộ điều bất thường làm dấy lên nghi vấn về tin vui mới

Thứ hai, 19/09/2022, 10:19 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của vợ chồng Ngô Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sau 4 tháng kết hôn, Ngô Thanh VânHuy Trần đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc khiến bao người ghen tỵ và ngưỡng mộ. Cả hai dành thời gian bên nhau, cùng nhau chu du khắp châu Âu và thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đầy hạnh phúc này.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Ảnh: Internet
Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Ảnh: Internet

Mới đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tiếp tục gây chú ý với khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng chinh phục một địa điểm mới. Hiện diện trong bức hình này, bên cạnh nụ cười rạng ngời chứng minh cho hạnh phúc cả hai đang có được thì Ngô Thanh Vân gây chú ý không kém với chiếc váy rộng, vô tình khiến vòng 2 trở nên bất thường. Cũng chính vì thế mà cư dân mạng không khỏi hoài nghi về việc Ngô Thanh Vân đang mang bầu sau 4 tháng kết hôn với chồng trẻ.

Hình ảnh mới của cặp đôi làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới của cặp đôi làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu. Ảnh: Internet

Trước những nghi vấn của khán giả, nữ diễn viên vẫn giữ động thái im lặng và không chia sẻ gì thêm.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Trước khi kết hôn với Huy Trần, Ngô Thanh Vân có tình trường khá lận đận, phải đến năm 38 tuổi cô mới gặp được định mệnh của cuộc đời mình. Cặp đôi sau thời gian yêu đương kín tiếng đã dần cởi mở công khai, cùng nhau đi du lịch và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. 

4 tháng hậu kết hôn, Ngô Thanh Vân để lộ điều bất thường làm dấy lên nghi vấn về tin vui mới - Ảnh 1
4 tháng hậu kết hôn, Ngô Thanh Vân để lộ điều bất thường làm dấy lên nghi vấn về tin vui mới - Ảnh 2

Nếu như Ngô Thanh Vân là một người nổi tiếng, sự nghiệp thành công trong làng giải trí Việt thì ông xã của cô cũng là Việt kiều, bảnh bao, điển trai và hiện là CEO của nhà hàng. Dù hơn kém nhau 11 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không trở thành rào cản tình cảm. Những khoảnh khắc hạnh phúc được cặp đôi chia sẻ cũng nhanh chóng nhận được sự thích thú và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân mà cả hai đang có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news