Tin mới

Chuyện Sao 24h: Xót xa bài đăng của Quang Toàn trước khi qua đời đột ngột, Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai'

Chủ nhật, 06/02/2022, 11:37 (GMT+7)

Chuyện Sao 6/2: Xót xa bài đăng của ca sĩ Quang Toàn trước khi qua đời đột ngột, Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai'

CEO Bình Dương vừa ra tay 'chơi lớn', Đàm Vĩnh Hưng gây choáng vì động thái nhằm khẳng định sự thắng thế

Liên quan đến cuộc "đối đầu" giữa Đàm Vĩnh Hưng với CEO Bình Dương, mới đây nữ đại gia đã có quyết định cực táo bạo khi "bao thầu" toàn bộ vé đêm nhạc có sự tham gia của nam ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, MXH lan truyền loạt hình ảnh show biểu diễn tại Đà Lạt của Đàm Vĩnh Hưng "ế khách". Không ít netizen cho rằng BTC đã cố tình "hét giá" vé lên quá cao nên "chẳng ai thèm xem". 

Chuyện Sao 24h: Xót xa bài đăng của Quang Toàn trước khi qua đời đột ngột, Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' - Ảnh 1

Trước vô số lời ra tiếng vào, mới đây Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có bài viết tiết lộ sự thật buổi nhạc vốn bị nghi "đìu hiu, ế ẩm'. Cụ thể, trên trang cá nhân giọng ca "Nửa  vầng trăng" bày tỏ niềm tự hào, hãnh diện khi có đến 1000 khán giả đến dự show. Thậm chí, BTC còn mong muốn "làm tiếp 1 đêm nữa".

Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: "Xem video bên Vườn Thượng Uyển quay lại mà tôi hết hồn, bên đó báo hơn 1000 khán giả đã đến tham dự Show của tui tại Đà Lạt ngày hôm qua. Rất tự hào và hãnh diện, xin cảm ơn mọi người rất nhiều. Hôm qua xong, bên đó họ lại còn bảo làm tiếp 1 đêm nữa, hạnh phúc thật sự! Hưng đang sắp xếp, có lịch chi tiết sẽ báo cả nhà sau nhé!!! Mãi yêu".

Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' khi bị đồn có bầu với Mai Tài Phến 

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt bởi tài năng, tính cách, tuy nhiên sự nổi tiếng cũng đi kèm với thị phi bủa vây, nhất là khi chuyện đời tư của nữ ca sĩ luôn được xem là chuyện tuyệt mật, gần như rất hiếm hoi "chị trợ lý" của Mai Tài Phến mới chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên mặt báo.

Là người có kinh nghiệm trong giới, lại từng trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười nên Mỹ Tâm cũng có những cách giải quyết khác nhau khi gặp phải tình huống éo le. Ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm chính là tin đồn yêu Mai Tài Phến, đàn em kém cô tới 10 tuổi. Đỉnh điểm của ồn ào là tin đồn "họa mi tóc nâu" có bầu với Mai Tài Phến.

Chuyện Sao 24h: Xót xa bài đăng của Quang Toàn trước khi qua đời đột ngột, Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' - Ảnh 2

Sự việc bắt nguồn từ một bức ảnh chụp chung với bạn thời điểm Mỹ Tâm nghỉ dịch bệnh, phần bụng của nữ ca sĩ bỗng nhô lên bất thường khiến dân tình dấy lên tin đồn cô đang mang bầu, người bị tình nghi đầu tiên là bạn trai tin đồn Mai Tài phến. Ngay khi tiếp nhận được thông tin, Mỹ Tâm đã ngay lập tức có phản ứng.

Trong giới, việc bị đồn mang bầu không ít, mỗi người có cách giải quyết khác nhau, người chọn đăng bài đính chính, người chọn im lặng song chỉ Mỹ Tâm lại chọn cho mình lối đi riêng. Vốn là người thẳng tính nên Mỹ Tâm không hề vòng vo khi đối diện với tin đồn, cô lập tức thông báo sẽ livestream xác thực.

Xót xa bài đăng của ca sĩ Quang Toàn trước khi qua đời đột ngột tại sân bay Mỹ

Rạng sáng nay (5/2/2022, giờ Việt Nam), nam Diễn viên Hoàng Anh đã khiến đồng nghiệp showbiz không khỏi bàng hoàng khi thông báo sự ra đi đột ngột của ca sĩ Quang Toàn.

Theo lời nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, ca sĩ Quang Toàn đã qua đời tại sân bay khi tới nhận kiện hàng thất lạc cách đây 1 tuần. Nguyên nhân được tiết lộ là vì đột quỵ

Đáng chú ý, trước khi qua đời tại sân bay, nam ca sĩ 45 tuổi đã có bài đăng khiến khán giả vô cùng thương xót và tiếc nuối. "Ta mang theo một chút hương vị quê nhà cùng đi nhé". Đính kèm dòng trạng thái là hình ảnh những món ăn quen thuộc, mang đậm nét hương vị của Việt Nam. Khán giả không khỏi xót xa bài đăng trước khi qua đời tại sân bay của nam ca sĩ.

Chuyện Sao 24h: Xót xa bài đăng của Quang Toàn trước khi qua đời đột ngột, Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' - Ảnh 3

Theo anh Bình Nguyên - quản lý của ca sĩ Quang Toàn cho biết, nam ca sĩ qua đời tại sân bay Los Angeles, California (Mỹ) vào ngày 31/1 (tức 29 Tết). Hiện người thân của Quang Toàn tại Mỹ hoàn tất các thủ tục để nhận thi hài anh từ cảnh sát địa phương. Gia đình nam ca sĩ hiện cũng không muốn chia sẻ thêm về tin buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news