Tin mới

Chuyện Sao 8/2: Lệ Quyên 'quậy đục' bởi clip sắc vóc 'dẻo quẹo', Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'tình yêu khắc cốt'

Thứ ba, 08/02/2022, 13:32 (GMT+7)

Chuyện Sao 8/2: Lệ Quyên 'quậy đục' bởi clip sắc vóc 'dẻo quẹo', Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'tình yêu khắc cốt'

Mới đầu năm Lệ Quyên 'quậy đục' toàn cõi mạng bởi clip khoe sắc vóc 'dẻo quẹo', CDM phục sát đất khi chứng kiến cảnh này

Từ trước đến nay, Lệ Quyên được xem là "tượng đài nhan sắc" của showbiz Việt. Kể từ khi "nên duyên" với tình trẻ Lâm Bảo Châu, cô chăm lo cho bản thân nhiều hơn. Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp khoảnh khắc Lệ Quyên khoe sắc vóc đẹp như tạc tượng. Nói có sách mách có chứng, vào tối muộn mùng 7 tết, nữ hoàng phòng trà khiến người hâm mộ "xỉu ngang xỉu dọc" trước hình ảnh tại phòng tập.

Chuyện Sao 8/2: Lệ Quyên 'quậy đục' bởi clip sắc vóc 'dẻo quẹo', Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'tình yêu khắc cốt' - Ảnh 1

Trong khi người người nhà nhà than thở chuyện tăng cân sau Tết, thì Lệ Quyên lại chọn cho mình lối đi riêng. Thậm chí, cô còn khoe thành tích "khủng" khi đẩy được tạ 60kg. Nhí nhố trước gương cùng bộ đồ tập bó sát, Lệ Quyên khoe triệt để vòng eo "0%" mỡ thừa, số đo ba vòng chẳng thua kém bất cứ một mỹ nhân nào của làng giải trí Việt.

Lệ Quyên khoe triệt để vòng eo "0%" mỡ thừa, số đo ba vòng chẳng thua kém bất cứ một mỹ nhân nào của làng giải trí Việt. Trong khi người người nhà nhà than thở chuyện tăng cân sau Tết, thì Lệ Quyên lại chọn cho mình lối đi riêng. Thậm chí, cô còn khoe thành tích "khủng" khi đẩy được tạ 60kg. Dưới phần bình luận bài viết, không ít netizen để lại lời khen ngợi, thậm chí "xin vía" để năm mới có được body "dẻo quẹo" như Lệ Quyên.

Giọng ca siêu hit Sóng gió bất ngờ xuất hiện cùng Trường Giang sau scandal chối bỏ con cái

Scandal của giọng ca siêu hit Sóng gió là Jack đã gây chấn động showbiz Việt năm 2021. Sự việc không nhận con đã khiến Jack phải lui về ở ẩn vì hứng chịu cơn bão chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Jack từ đó đến nay bất ngờ sống kín tiếng hơn hẳn, đồng thời nam ca sĩ cũng xóa hết toàn bộ bài đăng trên mạng xã hội.

Mới đây, Jack bất ngờ tái xuất khiến cộng đồng mạng chú ý. Cụ thể, giọng ca Sóng Gió bất ngờ đăng một bức ảnh lên story của Facebook, trên trang cá nhân gần 2 triệu lượt theo dõi. Đây là một tấm hình selfie giữa Jack và nam diễn viên hài Trường Giang. Đáng nói là Jack nhất quyết không để lộ mặt. Từ việc mặc áo đôi, cộng đồng mạng đồn đoán, cho rằng Jack và Trường Giang có mối quan hệ anh em thân thiết ở ngoài đời.

Chuyện Sao 8/2: Lệ Quyên 'quậy đục' bởi clip sắc vóc 'dẻo quẹo', Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'tình yêu khắc cốt' - Ảnh 2

Với động thái này, nhiều người cho rằng Jack sẽ “comeback” và quay gameshow với đàn anh. Trước đó, Jack cũng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh mới nhất với fan khiến FC Đom Đóm, cho thấy bản thân đang mặc đồ năng động, ôm bóng và thoải mái dạo chơi trên vùng biển. Cộng đồng mạng tinh ý nhận ra rằng khung cảnh trong hình chụp này hoàn toàn giống với một đoạn video mà Trường Giang gửi riêng cho bà xã trước đó.

Thiều Bảo Trâm ẩn ý về 'tình yêu khắc cốt ghi tâm' hậu chia tay Sơn Tùng

Chuyện tình cảm ồn ào giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cho đến nay đã hơn 1 năm trôi qua, tuy nhiên vẫn luôn được mọi người quan tâm. Cả hai chưa từng có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến nhau, lên tiếng giải thích hay đính chính mà chọn cách im lặng, chính vì vậy mỗi động thái của cả hai đều nhận sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm sau hơn 1 năm im lặng, bất ngờ chia sẻ một story đầy ẩn ý, liên quan đến chuyện tình cảm có phần sầu buồn. Theo đó, giọng ca Love Rosie đã đăng tải dòng chú thích buồn bã sau khi xem một bộ phim về chuyện tình yêu.

Chuyện Sao 8/2: Lệ Quyên 'quậy đục' bởi clip sắc vóc 'dẻo quẹo', Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'tình yêu khắc cốt' - Ảnh 3

"Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả", Thiều Bảo Trâm viết. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm rằng bộ phim này rất buồn, rất khóc và rất hay.

Dù chỉ là chia sẻ về bộ phim nhưng nhiều người vẫn bán tín bán nghi, cho rằng cô nàng phải chăng đang có ẩn ý điều gì phía sau. Bởi nữ ca sĩ vừa bước ra khỏi cuộc tình 8 năm với Sơn Tùng, một chuyện tình dù không công khai nhưng ai cũng ngầm biết, đến khi chia tay dù không xác nhận nhưng ồn ào cũng kéo dài suốt cả năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news