Tin mới

Xôn xao hình ảnh danh hài Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ bảy, 20/11/2021, 11:51 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán một người đàn ông có ngoại hình khá giống danh hài Hoài Linh xuất hiện trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại trong tang lễ của cố Ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Trong clip ngắn ngủi này xuất hiện một người đàn ông có ngoại hình khá giống với danh hài Hoài Linh. Người này có dáng người gầy, mái tóc khá giống với nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên do người này đeo khẩu trang nên khó có thể xác định chắc chắn rằng có phải Danh hài Hoài Linh hay không.

Xôn xao hình ảnh danh hài Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Xôn xao hình ảnh danh hài Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng lập tức bàn ra tán vào. Có người khẳng định đây không phải danh hài Hoài Linh vì tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung, nam danh hài chỉ gửi vòng hoa đến chia buồn. Tuy nhiên, cũng có người vẫn mang trong mình hoài nghi rằng đó là danh hài Hoài Linh. 

Danh hài Hoài Linh là người anh thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung. Lúc sinh thời, nữ ca sĩ từng nhiều lần làm việc chung với đàn anh và cả hai coi nhau như anh em một nhà. Chính vì vậy cũng không loại trừ khả năng danh hài Hoài Linh có mặt trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Vòng hoa của danh hài Hoài Linh gửi đến tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Vòng hoa của danh hài Hoài Linh gửi đến tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Tháng 5 vừa qua, danh hài Hoài Linh dính ồn ào thị phi khi bị lộ chuyện chậm giải ngân Từ thiện từ năm 2020. Sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi công chúng và giải thích lý do vì dịch bệnh nên chưa thể hoàn thành nhiệm vụ. Và chỉ 1 tuần sau đó, phía danh hài Hoài Linh công bố đã giải ngân xong toàn bộ số tiền hơn 13 tỷ đồng đến bà con miền Trung.

Xôn xao hình ảnh danh hài Hoài Linh có mặt trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

Sau ồn ào chậm giải ngân, danh hài Hoài Linh "đóng băng" mọi hoạt động. Nam nghệ sĩ chọn cách ở ẩn, không xuất hiện trước truyền thông cũng như không tham gia bất kỳ show diễn nào. Có nhiều tin đồn cho rằng danh hài Hoài Linh đã về Mỹ. Tuy nhiên, trong tang lễ của bố ruột, danh hài Hoài Linh vẫn xuất hiện. 

Từng là một nghệ sĩ hạng A đình đám, được công chúng yêu mến, đồng nghiệp kính trọng, hình ảnh của danh hài Hoài Linh đã bị ảnh hưởng không hề nhỏ sau ồn ào từ thiện 14 tỷ đồng. Chính vì vậy, nam danh hài cần nhiều thời gian để có thể lấy lại tâm lý cũng như gây dựng lại hình ảnh bản thân với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news