Tin mới

Dàn mỹ nhân Cbiz thảm họa khi 'chuyển giới': Dương Mịch, Dương Tử như 'công tử rởm' nhưng vẫn kém Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 23/08/2021, 21:13 (GMT+7)

Những hình ảnh Dương Mịch, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hóa thân thành nam khiến khán giả được phen dở khóc dở cười.

Trịnh Sảng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ. Bên cạnh những tạo hình hiện đại đầy đáng yêu thì Trịnh Sảng cũng đã từng thử vào vai 'giả trai' trong phim “Ngũ Thử Nháo Đông Kinh”. Tuy nhiên,nhìn một cái là biết ngay đây là nữ giả nam , nụ cười chúm chím, đôi lông màu thanh mảnh chắc chắn không ai có thể coi đây chính là nam giới được.
Trịnh Sảng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ. Bên cạnh những tạo hình hiện đại đầy đáng yêu thì Trịnh Sảng cũng đã từng thử vào vai "giả trai" trong phim “Ngũ Thử Nháo Đông Kinh”. Tuy nhiên,nhìn một cái là biết ngay đây là nữ giả nam , nụ cười chúm chím, đôi lông màu thanh mảnh chắc chắn không ai có thể coi đây chính là nam giới được.
Dương Mịch cũng được biết đến với vai 'Bạch Thiển' trong Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa. Ngay phần đầu phim, Dương Mịch đã phải giả nam để vào học tại Côn Luân Hư. thế nhưng tạo hình này đã khiến nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích vì cho rằng lộ nhiều khuyết điểm như tóc con ở trán đã khiến tạo hình nam nhân thất bại.
Dương Mịch cũng được biết đến với vai "Bạch Thiển" trong Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa. Ngay phần đầu phim, Dương Mịch đã phải giả nam để vào học tại Côn Luân Hư. thế nhưng tạo hình này đã khiến nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích vì cho rằng lộ nhiều khuyết điểm như tóc con ở trán đã khiến tạo hình nam nhân thất bại.
'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y cũng để tóc mai khi tạo hình giả trai đã khiến cô không có chút nào nam tính ở bộ phim “Thư sinh xinh đẹp” đã khiến khán giả chê bai thậm tệ.
'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y cũng để tóc mai khi tạo hình giả trai đã khiến cô không có chút nào nam tính ở bộ phim “Thư sinh xinh đẹp” đã khiến khán giả chê bai thậm tệ.
Địch lệ Nhiệt Ba cũng đã thoát khỏi hình ảnh tiên tử mà vào vai 'nam nhi'. Kiểu tóc tạo hình cũng khá giống nam nhân nhưng lối trang điểm tỉ mỉ như môi hồng, mi cong đã khiến tạo hình giả trân này của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận nhiều ý kiến mỉa mai.
Địch lệ Nhiệt Ba cũng đã thoát khỏi hình ảnh tiên tử mà vào vai "nam nhi". Kiểu tóc tạo hình cũng khá giống nam nhân nhưng lối trang điểm tỉ mỉ như môi hồng, mi cong đã khiến tạo hình giả trân này của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận nhiều ý kiến mỉa mai.
Đường Yên cũng từng 'giả trai' nhưng tạo hình này lại quá lố nhất là râu khiến khán giả không nhịn được cười.
Đường Yên cũng từng "giả trai" nhưng tạo hình này lại quá lố nhất là râu khiến khán giả không nhịn được cười.
Dương Tử cùng giống Đường Yên ở bộ râu giả khiến khán giả la ó vì tạo hình thảm họa. Có vẻ như nữ diễn viên không hợp để vào vai 'giả trai'.
Dương Tử cùng giống Đường Yên ở bộ râu giả khiến khán giả la ó vì tạo hình thảm họa. Có vẻ như nữ diễn viên không hợp để vào vai "giả trai".
Lỗi trang điểm của Angela Baby quá đậm khiến tạo hình 'giả trai' của cô trở nên lố quá đà. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên tạo hình giống như 'công tử rởm'.
Lỗi trang điểm của Angela Baby quá đậm khiến tạo hình "giả trai" của cô trở nên lố quá đà. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên tạo hình giống như "công tử rởm".
Trùm cuối của thảm họa chắc phải gọi tên Triệu Lệ Dĩnh. 'Làm gì có công tử nào môi hồng lại còn đánh thêm cả mắt hồng khiến nữ diễn viên giống như tên hề.
Trùm cuối của thảm họa chắc phải gọi tên Triệu Lệ Dĩnh. "Làm gì có công tử nào môi hồng lại còn đánh thêm cả mắt hồng khiến nữ diễn viên giống như tên hề.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news