Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 23/8: Tiêu Chiến 'kết duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba; Dương Dương 'thoát nạn'?

Thứ hai, 23/08/2021, 20:16 (GMT+7)

Những tin đồn xuất hiện trong showbiz Hoa ngữ hôm nay không chỉ có Tiêu Chiến, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba mà Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y, La Vân Hi....cũng nằm trong chủ đề hóng 'dưa' hôm nay.

Tiêu Chiến

Mở đầu chủ đề hóng 'dưa' (dưa là từ gọi cho giới Cbiz nói về những tin đồn) hôm nay sẽ là tin Tiêu Chiến. Theo đó, thông tin trên weibo mới đây do Tân Lệ và Tencent Video sản xuất tên "Ánh dương rực rỡ bên tôi" sẽ do Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính. Trước đó, từng có tin nữ chính đàm phán với Thư Kỳ, Châu Tấn. Tuy nhiên, hiện tại, douban của bộ phim cũng đã cập nhật nam chính là Tiêu Chiến và nữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 23/8: Tiêu Chiến 'kết duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba; Dương Dương 'thoát nạn'? - Ảnh 1

Dương Dương

Đang nằm im cũng bị réo tên tiêu biểu chính là Dương Dương. Mới đây, trên Weibo của Blogger Lưu Đại Chùy nhắc đến sẽ tiết lộ bí mật liên quan đến Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lâm Ngạn Tuấn và Lâm Duẫn. Thế nhưng, dân tình đang hóng "dưa" xem có chuyện gì thì người này bất ngờ "quay xe" xóa bài khiến dân tình phải 'ăn dưa' hỏng. Điều này cũng khiến Dương Dương và loạt sao được 'thoát nạn'.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 23/8: Tiêu Chiến 'kết duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba; Dương Dương 'thoát nạn'? - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh hôm nay là liên tiếp gặp lao đao khi hậu viện hội liên tục đăng bài phản đối sự hợp tác với Vương Nhất Bác trong phim mới. Thậm chí nhóm này còn yêu cầu phòng làm việc không được hợp tác lần hai với Vương Nhất Bác, nếu không sẽ không tuyên truyền và ủng hộ phim mới.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 23/8: Tiêu Chiến 'kết duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba; Dương Dương 'thoát nạn'? - Ảnh 3

Ngoài ra có nhiều 'dưa' khác cũng xuất hiện hôm nay như:

- Lương Ngôn Tả Ý do La Vân Hi, Trình Tiêu diễn chính tháng 9 phát sóng. Trình Tiêu rất nghe lời công ty, hơn nữa cô ấy cũng không kén chọn phim.

- Dư Sinh sắp được chiếu nên Tiêu Chiến tháng 9 tới sẽ tham gia họp báo, cùng Dương Tử tuyên truyền phim mới.

- Cúc Tịnh Y có rất ít mối quan hệ trong làng giải trí, gần như là không có bạn bè trong giới. Bình thường, cô ấy cũng cố gắng giữ khoảng cách với những người hoạt động trong nghề.

- Hoắc Tôn đang ra sức chèn ép bạn gái cũ. Anh ta không dám lộ mặt mà bỏ tiền nhờ những người xung quanh lên tiếng giúp mình. Mục tiêu là để mọi người nghĩ bạn gái cũ đang cố tình đào mỏ.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin này cũng đang chỉ là tin đồn trên mạng xã hội. Tất cả phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news