Tin mới

HLV Ten Hag 'họp khẩn' với Sir Alex trước trận tái đấu Barcelona

Thứ tư, 22/02/2023, 14:32 (GMT+7)

HLV Erik Ten Hag được bắt gặp ăn tối cùng huyền thoại Sir Alex Ferguson trước khi Man United bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải.

HLV của Man United, Erik Ten Hag được nhìn thấy dùng bữa tối thân mật với Sir Alex tại một nhà hàng ở Manchester vào tối thứ ba. Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cả hai vừa dùng bữa và trao đổi cùng nhau.

Cuộc gặp gỡ trong bối cảnh Man United chuẩn bị bước vào những trận đấu quan trọng của mùa giải. Vào sáng thứ 6, Quỷ Đỏ tiếp đón Barcelona trong trận lượt về vòng play-off Europa League tại Old Trafford sau khi hòa 2-2 ở lượt đi. Tiếp đến, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đối đầu Newcastle United trong trận chung kết Carabao Cup tại Wembley vào chủ nhật.

Nội dung cuộc nói chuyện là bí mật nhưng chắc hẳn HLV Ten Hag sẽ nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ Sir Alex. Ảnh: Oliver Critchlo
Nội dung cuộc nói chuyện là bí mật nhưng chắc hẳn HLV Ten Hag sẽ nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ Sir Alex. Ảnh: Oliver Critchlo

Kể từ khi Ten Hag lên nắm quyền, Sir Alex thường xuyên đến theo dõi các cầu thủ Man United thi đấu dù cho bất kể sân nhà hay sân khách. Lý giải về điều này nhiều nhà báo khẳng định huyền thoại người Scotland cực kỳ ấn tượng với những gì mà Ten Hag đang thể hiện.

Đánh bại Barca ở trận lượt về là dấu ấn lớn của Ten Hag, nếu làm được điều này Man United sẽ có lần đầu tiên giành chiến thắng trước gã khổng lồ Tây Ban Nha trong 15 năm qua. Quỷ đỏ đang cho thấy phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, thắng 13 trong 17 trận sau World Cup 2022, chỉ nhận một thất bại và có 3 trận hòa.

Vị cha già của Man United chắc chắn cảm thấy rất vui khi đội bóng 'con cưng' đang dần trở lại dưới thời Ten Hag. Ảnh: Getty
Vị cha già của Man United chắc chắn cảm thấy rất vui khi đội bóng "con cưng" đang dần trở lại dưới thời Ten Hag. Ảnh: Getty

Trước trận lượt về, Barcelona tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi tiền vệ Gavi không thể ra sân vì nhận đủ 3 thẻ vàng, Pedri gặp chấn thương gân kheo và không kịp trở lại, Dembele cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trái ngược với hoàn cảnh éo le của Barca, Man United lại có sự trở lại của hai cầu thủ rất quan trọng là trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Marcel Sabitzer. Trận lượt đi, Martinez không thể ra sân vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng khi thi đấu tại vòng bảng, trong khi Sabitzer cũng nhận án phạt tương tự nhưng ở Champions League trong màu áo Bayern và bị chuyển xuống Europa League khi gia nhập Quỷ đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man United Barcelona