Tin mới

5 dáng lông mày của phụ nữ phá cả tài lộc lẫn tình duyên, hãy sửa nếu có thể

Thứ tư, 01/06/2022, 16:36 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng lông mày này thường có cuộc sống vất vả.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo quan niệm Nhân tướng học, hình dáng lông mày có thể thể hiện 1 phần cũng như dự đoán về vận số, tài lộc, thần thái của một con người. Tướng lông mày tốt phải có màu sắc, hình dáng phù hợp với tướng chủ nhân, mang lại thiện cảm cho người đối diện.

Dưới đây là 5 trong số những nét tướng lông mày xấu, mang lại chật vật cho người sở hữu:

Lông mày vừa thưa vừa trắng

Theo nhân tướng học, những người có lông mày trắng bệch, ít lông, thưa thớt thường không nhanh nhạy, chậm chạp, là người yếu đuối trong mọi chuyện. Bởi vì tính cách kém cỏi và suy nghĩ đơn giản nên những người này rất khó thành công. Vận mệnh của họ vì thế mà cũng chẳng mấy suôn sẻ.

5 dáng lông mày của phụ nữ phá cả tài lộc lẫn tình duyên, hãy sửa nếu có thể - Ảnh 1

Lông mày vừa nhạt vừa mỏng

Kiểu lông mày vừa nhạt vừa mỏng là một trong những nét tướng xấu, thể hiện rằng người này dù chăm chỉ, khéo ăn khéo nói nhưng vẫn khó có thể thành công. Nguyên nhân là bởi bạn hay để tình cảm lấn át lý trí, không thể thu về thành quả như ý muốn. Đường tình duyên cũng chẳng mấy thuận lợi, sức khỏe hay ốm đau, bệnh tật.

Lông mày quá đậm và thô

Không chỉ lông mày nhạt mà dáng lông mày quá đậm và thô cũng không tốt. Đây là dáng lông mày La Hán, thể hiện vận mệnh xấu, nghèo khổ, cuộc sống khó cải thiện. Đặc biệt, phụ nữ có dáng lông mày này dễ trắc trở về đường tình duyên và đường công danh, không mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

5 dáng lông mày của phụ nữ phá cả tài lộc lẫn tình duyên, hãy sửa nếu có thể - Ảnh 2

Lông mày gần mắt, đuôi cụp

Người có tướng lông mày này là người dễ buồn, bản thân dễ gặp chuyện không may, khổ sở trong đường tình duyên, tình cảm gái trai, tinh thần không tốt.

Lông mày mọc ngược hoặc mọc lung tung

Theo nhân tướng học, người có dáng lông mày mọc ngược hoặc mọc lung tung rất xấu, thể hiện cuộc sống lận đận, dễ gặp nhiều biến cố, trắc trở, khó khăn, làm ăn lận đận.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news