Tin mới

5 kiểu dáng tay có thể nhìn ra năng khiếu, tính cách: Người hướng ngoại hay hướng nội?

Thứ tư, 08/06/2022, 16:49 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, hình dáng bàn tay có thể cho biết khả năng của một người thiên về lĩnh vực gì, có tính cách ra sao.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trước tiên, bạn hãy nhìn vào hình dưới đây và xác định được dáng tay của bản thân:

5 kiểu dáng tay có thể nhìn ra năng khiếu, tính cách: Người hướng ngoại hay hướng nội? - Ảnh 1

Tướng tay thuộc dạng hình nón

Bạn là người có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm. Bạn rất coi trọng và có xu hướng giỏi về các môn nghệ thuật, âm nhạc, văn học. Trí tưởng tượng cùng tư duy của bạn vô cùng nhạy bén và phong phú. Tuy nhiên đặc biệt là đa phần người có tướng tay này thuộc tuýp hướng nội, thích yên tĩnh hơn là náo nhiệt. Nhược điểm của bạn là cả thèm chóng chán, nhanh từ bỏ đam mê, dễ đưa ra quyết định chóng vánh.

Tướng tay thuộc dạng ‘ngoại cảm’

Bạn là người có trực giác nhạy bén, thậm chí là có khả năng ngoại cảm tốt, có năng lực cảm nhận hay dự liệu về tương lai. Bạn sống lãng mạn và giàu lòng trắc ẩn, đồng thời bạn khá chú trọng đến tính thẩm mỹ, vẻ ngoài. Nhược điểm của người sở hữu tướng tay này là có xu hướng thích dựa dẫm, đôi khi phụ thuộc người khác. Nếu là phụ nữ thì bạn thường được đàn ông săn đón, yêu thích.

5 kiểu dáng tay có thể nhìn ra năng khiếu, tính cách: Người hướng ngoại hay hướng nội? - Ảnh 2

Tướng tay thuộc dạng “triết gia”

Bạn có tư duy logic, đầu óc có năng lực phân tích, xử lý tình huống vô cùng nhạy bén. Trong công việc, bạn thường đưa ra ý tưởng tuyệt vời, đây cũng là ý nghĩa của việc gọi bàn tay này là bàn tay “triết gia”. Trong cuộc sống, bạn không quá chú tâm đến tiền bạc mà thích tìm tòi, khám phá kiến thức, khoa học. Đời sống vật chất của bạn không quá dư dả, trừ khi bạn có năng lực vô cùng xuất sắc ở một lĩnh vực nào đó. Bạn không phải kiểu người lãng mạn trong tình yêu.

Tướng tay thuộc dạng hình vuông

Bạn thường sống khá nghiêm túc, cẩn thận, đặc biệt có tinh thần trách nhiệm cao. Trong cuộc sống gia đình, bạn là chỗ dựa vững chắc cho người thương của mình. Khó khăn, thách thức không khiến bạn lùi bước mà còn giúp bạn dễ chứng tỏ năng lực của bản thân hơn. Bạn thực tế, có năng lực suy xét vấn đề tốt, lại khiêm tốn, không hào nhoáng. Chính vì vậy mà người có tướng tay này được nhiều người yêu mến. Nhược điểm của bạn là thường không thoải mái khi gặp người lạ, đôi khi cứng đầu, không biết chế ngự tham vọng của bản thân.

Tướng tay thuộc dạng hình thìa

Bạn có đầu óc sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú, thường có những ý tưởng đột phá, dị thường. Bạn yêu thích các công việc sáng chế, nghệ sĩ, thám hiểm, đồng thời cũng khá táo bạo, quả cảm. Bạn có sở thích khám phá những nền văn hóa, ý tưởng khác nhau.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news