Tin mới

5 loại quả ‘dành cho phụ nữ’: Vừa bảo vệ dạ dày, lại còn giúp làm sạch tử cung

Thứ tư, 23/03/2022, 10:21 (GMT+7)

Những loại quả này có nhiều loại chất cần thiết, tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ, phòng bệnh tật.

Thanh long

Thanh long chứa nhiều vitamin, đặc biệt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da. Không chỉ vậy, loại quả này còn hỗ trợ rất tốt cho những người thường xuyên đau dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời hoạt động trơn tru trong việc đào thải độc tố, cặn bã ra bên ngoài.

5 loại quả ‘dành cho phụ nữ’: Vừa bảo vệ dạ dày, lại còn giúp làm sạch tử cung - Ảnh 1

Nho

Nho chứa khoáng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt có chứa chất anthocyanin có tác dụng chống mệt mỏi, chống oxy hóa. Ngoài tác dụng dưỡng nhan, nho cũng sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời có tác dụng làm sạch tử cung hiệu quả.

5 loại quả ‘dành cho phụ nữ’: Vừa bảo vệ dạ dày, lại còn giúp làm sạch tử cung - Ảnh 2

Chuối

Chuối giúp nhuận tràng, chứa nhiều chất xơ, có khả năng kích thích nhu động ruột, từ đó cải thiện vấn đề tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng trong cơ thể tốt hơn. Người thường xuyên táo bón nên ăn nhiều chuối để hỗ trợ quá trình đào thải. Ngoài ra, chuối cùng giúp chị em phụ nữ thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

5 loại quả ‘dành cho phụ nữ’: Vừa bảo vệ dạ dày, lại còn giúp làm sạch tử cung - Ảnh 3

Cam

Cam chứa nhiều vitamin C, giúp tăng cường chất đề kháng, chống oxy hóa, hỗ trợ làm trắng da hiệu quả. Đây là loại trái cây có nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ tăng cường sắc đẹp của phụ nữ. Trong cam cũng chứa một số chất giúp cơ thể bài tiết độc tố, bảo vệ sức khỏe của hệ tiêu hóa.

5 loại quả ‘dành cho phụ nữ’: Vừa bảo vệ dạ dày, lại còn giúp làm sạch tử cung - Ảnh 4

Quả bơ

Bơ chứa nhiều chất béo lành mạnh, giúp ngừa bệnh tim, chống ung thư và giảm đau rất tốt. Với chị em phụ nữ, omega-3 trong quả bơ sẽ làm giảm sự bài tiết đối với một số chất gây co thắt tử cung, hỗ trợ làm giảm tình trạng đau bụng. Vitamin C trong quả bơ cũng giúp ngăn chặn các khối u xơ phát triển trong tử cung.

5 loại quả ‘dành cho phụ nữ’: Vừa bảo vệ dạ dày, lại còn giúp làm sạch tử cung - Ảnh 5

Phụ nữ trong thời kinh nguyệt có thể ăn nhiều bơ để hỗ trợ máu kinh thải ra ngoài, giúp loại bỏ cặn bã trong tử cung, giảm bớt khó chịu. Bơ cũng giúp kiềm chế cơn đói, tăng cảm giác no lâu, hỗ trợ Giảm cân hiệu quả.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa quả sức khỏe