Tin mới

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn

Thứ ba, 13/04/2021, 16:20 (GMT+7)

Thời tiết nắng nóng như mùa hè, nàng nào muốn diện quần short “xinh xẻo” thì không nên bỏ qua bài viết này.

Mùa hè chính là khoảng thời gian cho chị em thỏa sức diện những item mát mẻ. Bên cạnh váy hoa xúng xính thì quần short là một ý tưởng không tồi. 

Thế nhưng để “chiều lòng” món đồ này lại là điều không dễ dàng. Nếu không khéo léo trong khoản mix and match các nàng sẽ trông vô cùng thô kệch kèm với đó là màn “trưng bày” của những khuyết điểm trên cơ thể. 

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 1

Combo sơ mi sọc và short bermuda xếp li sẽ là “chân ái” cho hội chị em văn phòng. Song song với việc chọn màu sắc trang phục nhã nhặn, các nàng cũng nên chú tâm đến những món phụ kiện. Đồng hồ kiểu dáng cổ điển, dây chuyền mảnh nhỏ hay túi xách kiểu vintage... là những gợi ý “chuẩn không cần chỉnh” mang đến dao diện vừa lạ mắt vừa chỉn chu, sành điệu hết nấc.

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 2

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự phóng khoáng tự do, thì hãy tậu cho mình em sơ mi tay cộc. Khi diện items này bạn sẽ không phải “đóng thùng” thay vào đó hãy  thả ngoài như cô bạn này. Với form dáng rộng rãi, nàng khỏi phải lo “dư chỗ này, thừa chỗ kia”.

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 3

Blazer, sơ mi trắng và short jeans là màn kết hợp vô cùng thú vị. Những chiếc short jeans sẽ mang đến vẻ năng động, blazer với hơi hướng nghiêm nghị. Tất cả bù trù cho nhau, tạo nên một tổng thể trendy, hút mắt.

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 4

Nếu ai đó hỏi bạn công thức mix đồ kinh điển với quần short là gì... thì xin trả lời ngay đó chính là áo phông. Đơn giản và năng động, chính là những gì mà “couple” này mang lại. Nếu nàng đang lăn tăn không biết phối màu như thế nào, thì cứ white-on-white mà “triển” nhé.

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 5

Cũng phối áo phông và jeans như trên, nhưng bạn sẽ được coi là người “sành mặc” khi khoác thêm một chiếc sơ mơ, đồng thời dùng thắt lưng để nhấn nhá vòng hai, tạo sự tách rời giữa hai phần cơ thể. 

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 6

Nếu lo sợ những chiếc sơ mi oversize sẽ khiến bạn bị rườm rà, thùng thình thì đừng quên sơ vin vạt trước, thả nhẹ vạt sau nhé. Mẹo nhỏ này giúp nàng hack chân cực đỉnh đấy.

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 7

Với combo đơn giản gồm blouse trắng và short màu kaki, thì việc chú trọng vào thiết kế sẽ giúp outfit đỡ tẻ nhạt hơn. Thay vì chọn những thiết kế suông, hãy chọn trang phục nhấn nhá bằng những đường xếp li. Cuối cùng, đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn hoặc là chiếc túi cói "ăn tiền" như trong outfit này.

Công thức mix đồ với quần short giúp nàng 'cộp mác' gái Hàn - Ảnh 8

Ngoài blazer, áo gió vừa giúp bạn bảo vệ làn da vừa giúp vóc dáng đứng đắn hơn. Để không tốn thời gian với item này, các nàng chọn những thiết kế có màu sắc nhã nhặn như kem, be, trắng hoặc trầm như đen, nâu, xám, đảm bảo dù ở phố hay đến chốn văn phòng đều bao đẹp.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thoi trang he Short