Tin mới

Cúc Tịnh Y vượt Lưu Diệc Phi trong BXH mỹ nhân cổ trang tại Nhật

Thứ hai, 10/01/2022, 18:04 (GMT+7)

Cúc Tịnh Y đã được người nhật phong cho danh hiệu "mỹ nhân 4.000 năm" nên không khó hiểu khi cô vượt cả Lưu Diệc Phi trong BXH này.

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân sở hữu nhan sắc khuynh tài tuyệt diễm. Mới đây, trang Sohu đã điểm mặt 5 mỹ nhân cổ trang được người Nhật cho là đẹp nhất Cbiz.

Đứng ở vị trí cuối cùng là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô hiện đang là tiểu hoa 90 nổi tiếng nhất Hoa ngữ. Không bàn về kỹ năng diễn xuất thì vẻ đẹp của mỹ nhân Tân Cương lúc nào cũng xếp thứ hạng cao trong các BXH nhan sắc. Sinh ra tại vùng đất Tân Cương, Nhiệt Ba sở hữu đôi mắt 2 mí to rõ nét, sống mũi cao thẳng 'rất Tây'. Vì vậy, cô rất 'hợp vị' những người chuộng vẻ đẹp lai.
Đứng ở vị trí cuối cùng là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô hiện đang là tiểu hoa 90 nổi tiếng nhất Hoa ngữ. Không bàn về kỹ năng diễn xuất thì vẻ đẹp của mỹ nhân Tân Cương lúc nào cũng xếp thứ hạng cao trong các BXH nhan sắc. Sinh ra tại vùng đất Tân Cương, Nhiệt Ba sở hữu đôi mắt 2 mí to rõ nét, sống mũi cao thẳng "rất Tây". Vì vậy, cô rất "hợp vị" những người chuộng vẻ đẹp lai.
Đứng ngay trên Địch Lệ Nhiệt Ba là đàn chị Dương Mịch. Cho đến nay, Dương Mịch đã đứng trong hàng ngũ sao hạng A của Cbiz với nhiều tác phẩm xuất sắc. Không những vậy, cô nàng còn tham gia nhiều chương trình tạp kỹ nổi tiếng và có một lượng fan hùng hậu. Điều mà khán giả thích nhất ở Dương Mịch không chỉ có vẻ đẹp sắc sảo mà còn là trí thông minh, tinh tế đáng kinh ngạc.
Đứng ngay trên Địch Lệ Nhiệt Ba là đàn chị Dương Mịch. Cho đến nay, Dương Mịch đã đứng trong hàng ngũ sao hạng A của Cbiz với nhiều tác phẩm xuất sắc. Không những vậy, cô nàng còn tham gia nhiều chương trình tạp kỹ nổi tiếng và có một lượng fan hùng hậu. Điều mà khán giả thích nhất ở Dương Mịch không chỉ có vẻ đẹp sắc sảo mà còn là trí thông minh, tinh tế đáng kinh ngạc.
Mỹ nhân xếp thứ 3 trong mắt người Nhật chính là Triệu Lệ Dĩnh. Xuất phát điểm là một cô gái nông thôn học hành ít nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có bản lĩnh và ý chí kiên cường. Cô đã mất rất nhiều thời gian để tạo dựng được chỗ đứng trong Cbiz, tự mình gây dựng lên ánh hào quang như thời điểm hiện tại. Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, danh tiếng và sự nghiệp của cô càng phát triển. Giờ đây, khi 2 người đường ai nấy đi thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ vững vị thế của mình. Cô và Dương Mịch hiện là 2 'nữ hoàng rating' của Cbiz.
Mỹ nhân xếp thứ 3 trong mắt người Nhật chính là Triệu Lệ Dĩnh. Xuất phát điểm là một cô gái nông thôn học hành ít nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có bản lĩnh và ý chí kiên cường. Cô đã mất rất nhiều thời gian để tạo dựng được chỗ đứng trong Cbiz, tự mình gây dựng lên ánh hào quang như thời điểm hiện tại. Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, danh tiếng và sự nghiệp của cô càng phát triển. Giờ đây, khi 2 người đường ai nấy đi thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ vững vị thế của mình. Cô và Dương Mịch hiện là 2 "nữ hoàng rating" của Cbiz.
Lưu Diệc Phi không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn vươn tầm quốc tế. Chắc chắn vai diễn để đời của cô chính là Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp và Vương Ngữ Yên của Thiên Long Bát Bộ. Sau 2 bộ phim này, Lưu Diệc Phi được netizen đặt cho biệt danh 'thần tiên tỷ tỷ' bởi nhan sắc và khí chất tựa tiên nhân của cô nàng.
Lưu Diệc Phi không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn vươn tầm quốc tế. Chắc chắn vai diễn để đời của cô chính là Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp và Vương Ngữ Yên của Thiên Long Bát Bộ. Sau 2 bộ phim này, Lưu Diệc Phi được netizen đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc và khí chất tựa tiên nhân của cô nàng.
Thật không ngờ người đứng số 1 không phải những cái tên đình đám kể trên mà là Cúc Tịnh Y. Những người theo dõi Cbiz lâu đều biết biệt danh 'mỹ nhân 4.000 năm' của Cúc Tịnh Y do chính người Nhật đặt cho. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh khiết, Cúc Tịnh Y trở thành biểu tượng thời trang, makeup cho nhiều cô gái trẻ xứ Trung. Xinh đẹp như vậy nhưng Cúc Tịnh Y lại không được đánh giá cao trong diễn xuất. Cô thậm chí còn bị mỉa mai là 'bình hoa di động', lên phim là họa mặt như diễn tuồng. Hy vọng trong thời gian tới Tịnh Y sẽ lắng nghe ý kiến khán giả và thay đổi để ngày một tiến bộ hơn.
Thật không ngờ người đứng số 1 không phải những cái tên đình đám kể trên mà là Cúc Tịnh Y. Những người theo dõi Cbiz lâu đều biết biệt danh "mỹ nhân 4.000 năm" của Cúc Tịnh Y do chính người Nhật đặt cho. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh khiết, Cúc Tịnh Y trở thành biểu tượng thời trang, makeup cho nhiều cô gái trẻ xứ Trung. Xinh đẹp như vậy nhưng Cúc Tịnh Y lại không được đánh giá cao trong diễn xuất. Cô thậm chí còn bị mỉa mai là "bình hoa di động", lên phim là họa mặt như diễn tuồng. Hy vọng trong thời gian tới Tịnh Y sẽ lắng nghe ý kiến khán giả và thay đổi để ngày một tiến bộ hơn.

>> Xem thêm: Những sao nam kết hôn với mỹ nhân lai nức tiếng Cbiz

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news