Tin mới

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh bị Lưu Đức Hoa bỏ rơi sống cô độc ở tuổi 55, mặt biến dạng khó nhận ra

Thứ hai, 10/01/2022, 16:20 (GMT+7)

Cuộc sống đời tư kín tiếng và cô độc ở tuổi 55 của Dụ Khả Hân - người tình của Lưu Đức Hoa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhắc đến nhân vật Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh thì chắc chắn không thể không nghĩ đến người tình của Lưu Đức Hoa - Dụ Khả Hân. Dù cũng từng tham gia showbiz nhưng Dụ Khả Hân lại không hề nổi bật như những diễn viên đóng cùng vai Chu Chỉ Nhược trên màn ảnh như Xa Thi Mạn, Lê Tư, Cao Viên Viên, Chúc Tự Đan...

Diễn xuất bị chê bai nhiều đến nhan sắc của Dụ Khả hân cũng từng gây tranh cãi vì không làm nổi bật lên được hình ảnh của chưởng môn phái Nga My nửa chính, nửa tà.

Mối tình rùm beng một thời của Lưu Đức Hoa và Dụ Khả Hân. Ảnh internet
Mối tình rùm beng một thời của Lưu Đức Hoa và Dụ Khả Hân. Ảnh internet

Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật đã dở mà Dụ Khả Hân còn gây ồn ào với đời tư đầy thị phi. Nữ diễn viên từng bị phanh phui chuyện tình với Lưu Đức Hoa. Thời điểm đó, Dụ Khả Hân nhận nhiều lời chỉ trích vì cho rằng cô dựa hơi bạn trai để nổi tiếng. Dù đóng vai nạn nhân nhưng Dụ Khả Hân vẫn bị khán giả ghẻ lạnh khi yêu đương với một trong tứ đại Thiên Vương. 

Dụ Khả Hân và Lưu Đức Hoa từng có đoạn tình cảm với nhau nhưng lại gây ra vô cùng nhiều thị phi. Sau khi cả hai trúng tiếng sét ái tình của nhau, cả hai đã dọn về sống chung một nhà. Thời điểm đó, nhiều người còn cho rằng Lưu Đức Hoa sẽ kết hôn với Dụ Khả Hân bởi cả hai sống chung với nhau không khác gì vợ chồng thậm chí mẹ của Lưu Đức Hoa cũng khá hài lòng với người con dâu này.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh bị Lưu Đức Hoa bỏ rơi sống cô độc ở tuổi 55, mặt biến dạng khó nhận ra - Ảnh 1

Thế nhưng, chuyện tình tưởng chừng sẽ có những cái kết viên mãn thì họ đã nhanh chóng đường ai nấy đi. Khi Lưu Đức Hoa đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cặp đôi dần có những bất đồng trong cuộc sống. Thời điểm đó, có thông tin Dụ Khả Hân không chịu được Lưu Đức Hoa ra ngoài quá nhiều còn Lưu Đức Hoa thì cảm thấy bản thân bị quản lý chặt. Dần dần, những mâu thuẫn của cả hai đã dẫn đến việc họ chia tay.

Thời điểm chia tay, nhiều thông tin xuất hiện liên quan đến đời tư của cặp đôi này. Có thông tin cho rằng Lưu Đức Hoa bỏ rơi Dụ Khả Hân khiến nữ diễn viên rơi vào tuyệt vọng, cô đã bị trầm cảm suốt một thời gian dài.

Sau khi bước ra khỏi những đau khổ từ chuyện tình cảm với Lưu Đức Hoa, sự nghiệp của Dụ Khả Hân cũng dần đi xuống thậm chí còn không có chỗ đứng trong showbiz.

Sự nghiệp của Dụ Khả Hân xuống dốc không phanh.
Sự nghiệp của Dụ Khả Hân xuống dốc không phanh.

Còn Lưu Đức Hoa tuyên bố kết hôn với Hoa hậu Malaysia 1985 Carol Chu. Thời điểm Thiên Vương tuyên bố kết hôn thì Dụ Khả Hân đã xuất bản ngay cuốn sách kể về chuyện tình yêu của mình với Lưu Đức Hoa. Điều đáng nói là nữ diễn viên còn viết rằng chính Carol Chu đã cướp Lưu Đức Hoa khiến cho cuộc sống của Lưu Đức Hoa cùng nàng hoa hậu Malaysia rơi vào sự chỉ trích của dư luận.

Nữ diễn viên ra cuốn sách kể về chuyện tình với Lưu Đức Hoa.
Nữ diễn viên ra cuốn sách kể về chuyện tình với Lưu Đức Hoa.

Nam ca sĩ bị chỉ trích là người đàn ông tệ bạc còn Carol Chu thì bị mắng là người thứ ba khiến cuộc tình của Dụ Khả Hân tan vỡ. Tuy nhiên, sau đó không lâu, người hâm mộ lại "quay xe" chỉ trích thậm tệ Dụ Khả Hân vì tiết lộ chuyện đời tư với nam ca sĩ  thậm chí còn mang cả chuyện phòng the của hai người phơi bày. Không ít khán giả mắng Dụ Khả Hân làm trò để muốn nổi tiếng.

Hiện tại, cuộc sống của Dụ Khả Hân vô cùng kín tiếng và cô độc ở tuổi 55 vì chưa quên được Lưu Đức Hoa. Đến nay, Dụ Khả Hân vẫn chưa lập gia đình và gần như rời khỏi showbiz. Điều đáng nói là những hình ảnh hiện tại của Dụ Khả Hân khiến nhiều người khó nhận ra vì gương mặt biến dạng.

Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh bị Lưu Đức Hoa bỏ rơi sống cô độc ở tuổi 55, mặt biến dạng khó nhận ra - Ảnh 2
Hình ảnh hiện tại khó nhận ra của Dụ Khả Hân.
Hình ảnh hiện tại khó nhận ra của Dụ Khả Hân.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news