Tin mới

Hồng Nhung tung loạt ảnh hồi 'măng tơ' chúc mừng 1 sao nam Vbiz, nhan sắc gây chú ý

Thứ ba, 09/08/2022, 12:45 (GMT+7)

Hồng Nhung đăng tải loạt ảnh cách đây hàng chục năm với ca sĩ Quang Dũng khiến nhiều người dành lời khen ngợi.

Nhân dịp sinh nhật của ca sĩ Quang Dũng, diva Hồng Nhung cũng đã có những lời nhắn gửi đầy yêu thương đến "đàn em" thân thiết của mình. Cụ thể, cô Bống bày tỏ: "Happy birthday, em trai của chị Bống!

Chúc em tuổi mới bước sang trang mới của cuộc sống hạnh phúc càng ý nghĩa và cống hiến càng trọn vẹn, lan tỏa niềm vui cho càng nhiều người. Chú thích hình ảnh: Nhìn hình kia trẻ măng tơ. Nhìn đi nhìn lại, tuổi thơ đâu rồi?".

Loạt ảnh quá khứ của Hồng Nhung - Trung Dũng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Loạt ảnh quá khứ của Hồng Nhung - Trung Dũng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Cùng với những lời chúc, giọng ca Nhớ mùa Thu Hà Nội còn đăng tải loạt ảnh thời trẻ của mình với ca sĩ Quang Dũng. Đây cũng là một cách đánh dấu kỉ niệm, tình bạn bền chặt của bộ đôi sau quãng thời gian dài đồng hành và gắn bó. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc mừng sinh nhật đến ca sĩ Trung Dũng thì một số khác cũng khen ngợi với nhan sắc thời trẻ của Hồng Nhung. 

Khi ấy, diva của làng giải trí Việt sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú, đôi mắt to tròn long lanh như biết nói. Chưa kể, nụ cười với răng khểnh duyên dáng từng khiến bao người phải đắm say. 

Hồng Nhung tung loạt ảnh hồi 'măng tơ' chúc mừng 1 sao nam Vbiz, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
U50 Hồng Nhung khiến nhiều người chú ý vì nhan sắc, vóc dáng rạng rỡ (Ảnh: Internet)
U50 Hồng Nhung khiến nhiều người chú ý vì nhan sắc, vóc dáng rạng rỡ (Ảnh: Internet)

Và nếu so với nhan sắc của Hồng Nhung thời trẻ so với hiện tại thì trông không khác nhau là mấy. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nữ diva trông sắc sảo hơn so với trước. 

Xinh đẹp, tài năng nhưng diva Hồng Nhung lại không may mắn trong chuyện hôn nhân. Giọng ca gốc Hà Nội kết hôn với chồng Tây tên Kevin Gilmore vào năm 2007. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. 

Nhiều nghệ sĩ Vbiz như: Thanh Lam, Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng,... đã gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Trung Dũng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều nghệ sĩ Vbiz như: Thanh Lam, Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng,... đã gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Trung Dũng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai chuyện ly hôn với chồng Tây.

Vốn là người kín kẽ, Hồng Nhung cũng không bàn luận thêm về cuộc tình tan vỡ này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng, lý do diva Hồng Nhung ly hôn là vì chồng Tây có người mới. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt vẫn chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Vượt qua cú sốc ly hôn, diva Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và sống vui vẻ bên hai con. Được biết, nữ ca sĩ đã có bạn trai ngoại quốc mới và chưa công khai trước công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news