Tin mới

5 nam thần Kbiz phải rời khỏi làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2022: Chuyện gì vậy?

Thứ năm, 03/02/2022, 10:15 (GMT+7)

Các fan đều thấp thỏm khi hay tin 5 nam thần Kbiz sẽ cùng lúc rời khỏi làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2022.

Tại Hàn Quốc, tất cả nam giới đều phải đi nghĩa vụ quân sự, các nghệ sĩ nam cũng không phải ngoại lệ. Các sao nam có thể được hoãn nhập ngũ đến lúc 30 tuổi (tính theo tuổi Hàn). Năm 2022, dự kiến sẽ có 5 nam thần Kbiz phải rời khỏi làng giải trí Hàn Quốc để đi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia.

Jin (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Những năm qua, Jin BTS đã nộp đơn hoãn nghĩa vụ đến năm 30 tuổi. Jin sinh năm 1992, vì vậy anh phải thực hiện nghĩa vụ trước ngày 31/12/2022. Điều này khiến fan tiếc nuối bởi Jin và BTS vẫn đang trên đỉnh cao với những bước tiến sự nghiệp lớn.

Kai (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Việc nhập ngữ của Kai không ảnh hưởng đến hoạt động nhóm nhưng lịch trình solo của anh lại dày. Nếu không xin hoãn nghĩa vụ quân sự trong năm nay thì nam idol sinh năm 1994 cũng sẽ gia nhập đội ngũ khoác áo lính.

Ravi (VIXX)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sinh năm 1993, năm nay Ravi cũng đã tròn 30 tuổi (tính theo tuổi Hàn). Hiện tại, phía công ty chưa có thông tin về việc hoãn nhập ngũ, vì vậy có thể anh sẽ vắng bóng trong 2 năm tới để hoàn thành nghĩa vụ của mình.

Mino (WINNER)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Mino cũng sẽ tròn 30 tuổi trong năm 2022 này, vì vậy anh không thể trì hoãn việc nhập ngũ. Mino dự kiến sẽ lên đường trong năm nay và rời xa showbiz trong khoảng 2 năm tới.

Song Kang

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Song Kang là các nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn. Anh sinh năm 1994 vì vậy cũng sẽ sớm phải thực hiện nghĩa vụ theo đúng quy định. Khán giả chắc chắn sẽ tiếc hùi hụi khi không được gặp mỹ nam này trong 2 năm tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news