Tin mới

7 nốt ruồi ở ‘khu kín’ của phụ nữ: Chủ nhân xấu hổ nhưng lại là điềm quý tướng

Thứ sáu, 20/05/2022, 15:51 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ mọc nốt ruồi ở vị trí “giấu kín” này sẽ cực tốt cho vận mệnh của người đó.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực tượng trưng cho thịnh vượng, may mắn. nếu vị trí nốt ruồi ở khe ngực, bầu ngực, ngực dưới thì còn là biểu thị của "kho vàng, kho bạc". Những người phụ nữ có nốt ruồi này sẽ thường gặp may trong cuộc sống, thuận lợi trong sự nghiệp lẫn tình duyên, sau khi kết hôn thì cuộc sống ngày càng ăn nên làm ra.

Nốt ruồi ở nhũ hoa

Vị trí nốt ruồi này thể hiện người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân êm ái, thuận lợi. Bạn thường có tính tình dịu dàng, giàu tình cảm, biết chăm lo, chu đáo nên thường được yêu thương, chiều chuộng và trân trọng.

7 nốt ruồi ở ‘khu kín’ của phụ nữ: Chủ nhân xấu hổ nhưng lại là điềm quý tướng - Ảnh 1

Nốt ruồi ở "vùng tam giác"

Bạn là người phụ nữ có tính tình khá mạnh mẽ, tự lập, bạn coi trọng sự nghiệp hơn và luôn muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực mới. Tuy nhiên bạn không lơ là gia đình mà vẫn là một người đảm đang. Cuộc sống sau hôn nhân vô cùng thuận lợi, bạn dễ lấy được chồng thông minh, giàu có và có cuộc sống dư dả. Đặc biệt với người có nốt ruồi son thì cuộc đời phát lộc, dễ lấy chồng giàu và sẽ sinh quý tử.

Nốt ruồi ở bẹn

Đây là biểu tượng của tiền bạc, cuộc sống có quý nhân phù trợ. Bạn biết lo toan chu đáo cho gia đình, hay được người xung quanh giúp đỡ dễ thăng tiến, có địa vị và chức quyền khá cao.

Nốt ruồi nổi ở rốn

Bạn có số sướng, sinh ra đã hưởng giàu sang, tiền bạc lúc nào cũng dư giả, sự nghiệp sau này cũng vô cùng vững trãi và tình duyên đẹp như mơ. Sau khi lập gia đình, bạn có xu hướng lùi hẳn về làm nội trợ, hỗ trợ chồng con hết mực.

7 nốt ruồi ở ‘khu kín’ của phụ nữ: Chủ nhân xấu hổ nhưng lại là điềm quý tướng - Ảnh 2

Nốt ruồi ở mông

Bạn có năng lực, có tài nên sẽ thành công trên nhiều lĩnh vực dù sớm hay muộn. Tuy bộc trực, thẳng thắn, khó được lòng người khác nhưng bạn lại may mắn lấy được chồng hiền lành nên ít xảy ra cãi vã.

Nốt ruồi ở đùi sau

Bạn là người hiền lành, chịu khó, có số hưởng an nhàn một đời. Tuy không mạnh về mặt giao tiếp, sự khôn khéo nhưng bạn lại thiện lương nên lấy được người chồng có gia thế tốt. Sau khi kết hôn, bạn chung thủy, chu đáo và biết cách tận hưởng cuộc sống tới già.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news