Tin mới

5 phim bom tấn nhất định phải xem trong năm 2017

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:04 (GMT+7)

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm bội thu của làng điện ảnh thế giới với các siêu phẩm nổi tiếng như Skull Island, Fast and Furious 8, World War Z 2, Thor: Ragnarok và Star Wars.

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm bội thu của làng điện ảnh thế giới với các siêu phẩm nổi tiếng như Skull Island, Fast and Furious 8, World War Z 2, Thor: Ragnarok và Star Wars.

1. Siêu phẩm Skull Island

Skull Island với nhiều cảnh quay hấp dẫn tại Việt Nam.

Một trong những bộ phim mà khán giả Việt không nên bỏ lỡ đó chính là siêu phẩm Skull Island. Bộ phim có sự góp mặt nam tài tử Tom Hiddleston với nội dung hấp dẫn về King Kong. Đặc biệt, Skull Island sẽ mang đến nhiều cảnh quay vô cùng đẹp mắt tại khu vực Tràng An, Ninh Bình và những thước phim gay cấn trên không trung tại vịnh Hạ Long. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả tại các rạp vào ngày 10/3.

2. Bộ phim Fast and Furious 8

Fast and Furious 8 sẽ tiếp tục hội ngộ khán giả trên màn ảnh vào năm 2017.

Sau thành công rực rỡ của Fast and Furious 7 với kỉ lục phòng vé tại Việt Nam, các khán giả của dòng phim hành động sẽ tiếp tục được thưởng thức bộ phim bom tấn Fast and Furious 8. Với nhiều cảnh quay rượt đuổi gay cấn và màn trình diễn kĩ xảo điêu luyện, Fast and Furious 8 chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khán giả của dòng phim hành động này. Bộ phim sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp vào ngày 11/4.

3. World War Z 2

Brad Pitt là một trong những diễn viên tên tuổi trong làng điện ảnh Hollywood.

World War Z 2 sẽ có sự trở lại của nam diễn viên nổi tiếng, kiêm nhà sản xuất Brad Pitt. Brad Pitt là một trong những diễn viên tên tuổi trong làng điện ảnh Hollywood. Nhân vật chính sẽ do Brad Pitt thủ vai cũng như chịu trách nhiệm trong vai trò của nhà sản xuất phim. Theo nhà biên kịch Steven Knight, World War Z 2 có khả năng sẽ không tiếp nối câu chuyện của World War Z 1. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt nhiều cung bậc cảm xúc khi công chiếu vào ngày 9/6.

4. Bộ phim đình đám - Thor: Ragnarok

Thor: Ragnarok là phần phim riêng thứ 3 của thần sấm Thor.

Bộ phim siêu anh hùng đình đám Thor: Ragnarok sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay mãn nhãn vào tháng 11 năm tới. Thor: Ragnarok là phần phim riêng thứ 3 của thần sấm Thor và cũng là một trong những phần phim quan trọng nhất trong seri phim hành động này. Gần đây, bộ phim cũng đã tiết lộ một số những hình ảnh hậu trường, trang phục và những cảnh quay đầy ấn tượng sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

5. Star Wars - bộ phim có số lượng fan khủng

Star Wars hứa hẹn mang đến nhiều thước phim ấn tượng.

Vào tháng 12 năm tới, khán giả của dòng phim viễn tưởng sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm  Star Wars. Episode VIII, phần phim tiếp theo của Star Wars sẽ mang đến nhiều kĩ xảo ấn tượng và nội dung hấp dẫn. Ngoài ra, Star Wars sẽ cho ra mắt thêm 2 phần phim mới dự kiến tái ngộ khán giả vào năm 2019 và 2020.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news