Tin mới

5 phim truyền hình Hoa ngữ đang hot nhất trên mạng: Phong Khởi Lạc Dương trượt top 3

Thứ ba, 21/12/2021, 11:14 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc vừa thống kê 5 bộ phim truyền hình ăn khách nhất trên mạng ở thời điểm hiện tại. 

1. Tuyết Trung Hãn Đao Hành

5 phim truyền hình Hoa ngữ đang hot nhất trên mạng: Phong Khởi Lạc Dương trượt top 3 - Ảnh 1

Đứng ở vị trí số 1 là Tuyết Trung Hãn Đao Hành của Trương Nhược Quân và Lý Canh Hy. Đây là bộ phim cổ trang võ thuật hiếm hoi của năm 2021, do đó, nó đã thổi một làn gió mới thu hút sự chú ý của khán giả. Phim có nội dung hấp dẫn, các cảnh võ thuật sống động và đặc sắc.

2. Ai Là Hung Thủ

5 phim truyền hình Hoa ngữ đang hot nhất trên mạng: Phong Khởi Lạc Dương trượt top 3 - Ảnh 2

Ngay từ khi lên sóng Ai Là Hung Thủ đã tạo hiệu ứng rất tốt. Với thể loại trinh thám, phim gây tò mò và lôi cuốn khán giả từng phút, từng giây. Đặc biệt, diễn xuất của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đã được netizen đánh giá rất cao.

3. Tiểu Mẫn Gia

5 phim truyền hình Hoa ngữ đang hot nhất trên mạng: Phong Khởi Lạc Dương trượt top 3 - Ảnh 3

Phim với sự góp mặt của "quốc bảo diễn xuất" Châu Tấn và nam diễn viên thực lực Huỳnh Lỗi nên không cần phải bàn về chất lượng. Ngay từ những tập đầu, rating của Tiểu Mẫn Gia đã vượt mặt nhiều bộ phim nổi bật cùng thời điểm.

4. Phong Khởi Lạc Dương 

5 phim truyền hình Hoa ngữ đang hot nhất trên mạng: Phong Khởi Lạc Dương trượt top 3 - Ảnh 4

Phong Khởi Lạc Dương quy tụ dàn diễn viên thực lực và lưu lượng như Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến, Tống Dật nên không khó hiểu khi ngay từ đầu phim đã gây chú ý. Đến khi xem phim khán giả thực sự bị chìm đắm bởi nội dung hấp dẫn, thu hút, cách quay dựng hoành tráng, tỉ mỉ. Nhìn chung, phim xứng đáng với vị trí thứ 4 trong BXH này.

5. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý 

5 phim truyền hình Hoa ngữ đang hot nhất trên mạng: Phong Khởi Lạc Dương trượt top 3 - Ảnh 5

Dù bị rỉ tai là phim flop nhưng Nữ Bác Sĩ Tâm Lý với sự góp mặt của Dương Tử và tỉnh Bách Nhiên lại giành được những thành tích khá ấn tượng. Phim đứng nhất bảng xếp hạng DataWin (chỉ số thịnh vượng của phim truyền hình) từ tuần 6/12-12/12 với tổng điểm bình quân 1,951. Trên Douyin, Dương Tử là sao nữ đầu tiên mang về tròn 60 tỷ lượt xem và chủ đề Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng đứng ở vị trí số 1.

>> Xem thêm: Nhan sắc thật của các mỹ nhân Hoa ngữ khi không có bộ lọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news