Tin mới

5 sao nữ Cbiz diễn xuất dở tệ nhưng vẫn được đạo diễn ưu ái: Bất ngờ nhất lại có Dương Mịch

Thứ tư, 25/08/2021, 09:31 (GMT+7)

TOP 5 sao nữ Cbiz mặc dù diễn xuất dở tệ bị 'chê lên chê xuống' nhưng vẫn được các đạo diễn vô cùng ưu ái, điểm qua toàn mỹ nhân quen mặt. 

Angelababy

Đứng đầu trong BXH này có lẽ phải kể đến người đẹp Angelababy. Vốn xuất thân từ người mẫu không mấy tiếng tăm của Hông Kong, thậm chí sau ồn ào Phẫu thuật thẩm mỹ, cô vẫn bị xem là gương mặt xa lạ với các khán giả đại lục. 

Tuy nhiên, sau khi công khai hẹn hò với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh, danh tiếng của Angelababy mới thực sự được nhiều người biết đến. 

Angelgababy được ví như 'bình hoa di động' khi đóng phim. Ảnh: Internet
Angelgababy được ví như 'bình hoa di động' khi đóng phim. Ảnh: Internet

Dù không qua bất cứ trường lớp hay khoá học diễn xuất nào nhưng Angelababy vẫn nhận về tay các dự án phim lớn nhỏ dưới bàn tay giúp đỡ của ông xã Huỳnh Hiểu Minh

Tuy nhiên các bộ phim mà Angelababy tham gia đều không được đánh giá cao. Đáng chú nhất là bộ phim Vân Trung Ca khi vừa ra mắt đã liên tục bị ném đã không thương tiếc. 

Nhiều người cho rằng cô chỉ là 'bình hoa di động' trên màn ảnh. Bất chấp những lời mỉa mai chê bai, Angelababy vẫn là gương mặt nhận được nhiều ưu ái của các NSX phim Hoa ngữ. 

Viên San San

Trong vài năm gần đây, Viên San San cũng được xem là một trong những khuôn mặt xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh nhỏ. 

Đầu quân dưới trướng của biên kịch đình đám Vu Chính, sau vai phụ trong bộ phim Cung Toả Tâm Ngọc, Viên San San bất ngờ được đẩy lên hàng nữ chính với những tác phẩm như Giang Hồ, Mỹ Nhân Vô Lệ...

Viên San San từng đứng trước làn sóng tẩy chay đòi cô rút lui khỏi làng giải trí. Ảnh: Internet
Viên San San từng đứng trước làn sóng tẩy chay đòi cô rút lui khỏi làng giải trí. Ảnh: Internet

Nhưng có một sự thật là các bộ phim mà Viên San San tham gia lại không được nhiều người biết đến. 

Không chỉ bị chê bai về diễn xuất kém đến mức tệ hại, Viên San San thậm chí còn bị dập tơi tả vì nhan sắc kém cạnh hơn hẳn so với dàn nữ phụ trong phim. 

Thậm chí đã có làn sóng tẩy chay đòi Viên San San phải rời khỏi làng giải trí. Dù bị các Cnet biến thành 'con ghẻ' nhưng Viên San San vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim có trọng lượng khi nhận vai nữ chính trong tác phẩm hợp tác giữa hai nước Trung Quốc và Hàn Quốc - Fan kết hôn. 

Cổ Lực Na Trát

Một trong những người đẹp đình đám, từng được xem là cái bóng lớn của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng góp tên trong danh sách diễn dở tệ này. 

Cổ Lực Na Trát được đánh giá cao về sắc đẹp nhưng bị chê bai khả năng diễn xuất. Ảnh: Internet
Cổ Lực Na Trát được đánh giá cao về sắc đẹp nhưng bị chê bai khả năng diễn xuất. Ảnh: Internet

Cổ Lực Na Trát nhận được sự chú ý đặc biệt của nhiều người nhờ nhan sắc nổi bật ngay từ khi bước chân vào cổng học viện điện ảnh Bắc Kinh. 

Chín vì thế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Cổ Lực Na Trát đã nhận được vai diễn đầu tay nặng ký Kiếm Thiên Chi Ngân. 

Sau khi đầu quân về cho Đường Nhân, cô nàng cũng được lăng xê lên hàng nhất tỷ và chỉ đứng sau Lưu Thi Thi

Tuy nhiên, Cổ Lực Na Trát lại không mấy được lòng khán giả, thậm chí sau khi công khai hẹn hò, cô cũng trở thành nhân vật chính của ồn ào. 

Không chỉ bị 'ném đá' về nhân cách, Cổ Lực Na Trát còn bị chê bai thậm tệ dù theo học ở trường điện ảnh danh tiếng. Cô bị các Cnet cho rằng là nữ diễn viên có diễn xuất tệ hại nhất trong dàn diễn viên thuộc thế hệ 9X. 

Đường Yên

Khá bất ngờ khi Đường Yên cũng là một trong những cái tên bị 'xướng lên' tại đây. Không ít các khán giả chê nhan sắc của Đường Yên không thuộc loại xuất sắc trong làng giải trí mà ưu điểm duy nhất cô có chỉ là biểu cảm thơ ngây đáng yêu. 

Đường Yên dù bị chê bai vẫn nhận về nhiều lời mời đóng phim. Ảnh: Internet
Đường Yên dù bị chê bai vẫn nhận về nhiều lời mời đóng phim. Ảnh: Internet

Nhưng Đường Yên lại có ma lực với các NSX khi liên tục được mời đóng vai chính cũng như các dự án phim lớn. 

Lối diễn môt màu của Đường Yên bị ném đá thậm tệ đến mức dân tình mỉa mai cô nên quay về trường để học thêm diễn xuất. 

Dương Mịch

Dương Mịch được xem là một trong những tiểu Hoa Đán của Cbiz và cô vướng vào nghịch lý là thời kỳ được khen ngợi về diễn xuất trong Thần Điêu Đại Hiệp Cung Tâm Kế thì cái tên Dương Mịch lại chưa mấy nổi tiếng. 

Khi nổi lên với Cung Toả Tâm Ngọc, Dương Mịch lại trở thành 'nữ hoàng diễn dở' của Cbiz. 

Diễn xuất của Dương Mịch bị chê lên chê xuống. Ảnh: Internet
Diễn xuất của Dương Mịch bị chê lên chê xuống. Ảnh: Internet

Thậm chí những chương trình mà Dương Mịch tham gia cũng bị ném đá thảm hại về chất lượng, cô cũng thường xuyên dính vào ồn ào lộ clip nhạy cảm, ly hôn và Ngoại tình.

Nhưng càng bị ném đá và bị tẩy chay, Dương Mịch lại càng nổi tiếng hơn và vẫn liên tục nhận được lời mời từ các nhà làm phim ảnh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news