Tin mới

5 Idol Kpop là ‘thánh sold out’: ‘Buột miệng’ là mất hàng, sập web; còn bị nghi ngờ PR bẩn

Thứ năm, 25/11/2021, 20:59 (GMT+7)

Bất kì mặt hàng nào mà các Idol Kpop sử dụng đều được netizen săn đón, thậm chí “mua sạch”.

Jungkook (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Độ nổi tiếng của Jungkook đã chẳng phải bàn, vì vậy mà các thương hiệu luôn tìm đến anh giúp đỡ “sold out”. Hồi tháng 4/2021, khi BTS chính thức thành House Ambassador của Louis Vuitton, Jungkook chỉ khoác một chiếc áo khoác 66 triệu đồng đã khiến chúng nhanh chóng hết sạch trên website.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chính vì tài bán hàng của mình mà sau đó, Jungkook đã vướng phải lùm xùm khi bị báo cáo lên Ủy Ban Thương Mại Công Bằng, cho rằng nam ca sĩ đang PR ngầm cho thương hiệu của anh trai nhưng lại không hề công khai rằng mình có liên quan đến thương hiệu.

Jennie (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie có gu thời trang luôn được giới trẻ săn đón bởi vừa trẻ trung, vừa cá tính lại vẫn sang trọng, hợp thị hiếu số đông. Mỗi item được Jennie mặc đều trở thành món hàng được tìm kiếm nhiều nhất. Có lần, Jennie diện chiếc váy Alyx trị giá 9 triệu đồng và khiến chúng "sold out" chỉ trong 1 tiếng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hay mới đây, Jennie mặc một chiếc váy có thiết kế dây rút mới lạ, dù bị chê xấu trên mọi mặt trận nhưng kì lạ là sản phẩm vẫn “sạch sẽ” trên tất cả mặt trận bán hàng. Thậm chí web của Alexander Wang – thương hiệu của chiếc váy Jennie mặc cũng bị sập do lượng truy cập quá lớn.

Suzy

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Suzy là "tình đầu quốc dân", do vậy chẳng có gì lạ lùng khi người hâm mộ luôn cố gắng có gu ăn mặc giống cô nàng. Fan luôn biến quần áo, giày dép, mũ tất bán chạy ngỡ ngàng khiến Suzy được gọi là “Bae sold-out". Dù chỉ là chiếc áo đi dạo, màu son dùng bâng quơ cũng khiến fan săn đón, thậm chí còn quên luôn tên thật của dòng sản phẩm và gọi là "son Suzy" trên các chương trình làm đẹp.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa (BLACKPINK)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa cũng là một "thánh sold out" khác của BLACKPINK từ đồ ăn đến quần áo hay phụ kiện. Đợt vừa rồi, trong chương trình Woody Show, Lisa đã nói rằng rất thích ăn thịt viên yuen kin. Món này lập tức bán được hơn 2.000 đơn mỗi ngày và trở thành xu hướng tại Thái Lan. Các outfit của cô nàng, dù đắt đến đâu cũng  "sold out", ví dụ có thể kể đến chiếc thắt lưng có giá gần 15 triệu đồng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

V (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

V có lần chỉ đăng tải chiếc vlog ngắn nhưng bị fan vô tình phát hiện ra một ly trà sữa “lấp ló” phía sau. Lập tức, cửa hàng của thương hiệu trà sữa này tắc nghẽn vì có quá nhiều đơn hàng. Hay tại Billboard 2019, V diện một chiếc áo sweater màu xanh ở hậu trường và chỉ 24 giờ sau, hãng thông báo không còn 1 chiếc áo nào để bán dù giá cả có đắt đỏ đến thế nào.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news