Tin mới

8 Idol Kpop 'lăn xả' vì đồng đội: Jungkook (BTS) ngồi 'bán cá', Lisa (BLACKPINK) quỵ gối vẫn không bằng trùm cuối

Thứ ba, 23/11/2021, 16:21 (GMT+7)

Rất nhiều Idol Kpop đã rất có tâm khi chụp ảnh đồng đội, đằng sau một bức ảnh lung linh là một cảnh hậu trường siêu “lăn xả” của những người đồng nghiệp khác.

BTS

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BTS ngoài tài năng của mình thì fan còn yêu quý các chàng trai vì những khoảnh khắc chụp ảnh sống ảo cho nhau vô cùng hài hước, dễ thương. Để có được một bức ảnh ưng ý cho anh em của mình, Jungkook, Jimin cũng phải lăn xả hết mình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Fan “dở khóc dở cười” khi Suga thoải mái thả dáng còn Jungkook lo phần chụp ảnh. Jungkook ngồi bệt xuống đất để canh được góc từ dưới lên trên, tạo hiệu ứng chân dài miên man, chuyên nghiệp như biểu diễn catwalk.

8 Idol Kpop 'lăn xả' vì đồng đội: Jungkook (BTS) ngồi 'bán cá', Lisa (BLACKPINK) quỵ gối vẫn không bằng trùm cuối - Ảnh 1

Jimn cũng lăn xả khiến netizen không khỏi bật cười. Anh chàng chỉ đang cố canh góc, lấy ánh sáng để giúp đồng đội sống ảo. 

TWICE

Trong dịp đến ghi hình tại đài SBS, TWICE đã tranh thủ chụp hình sống ảo tại chiếc cầu thang huyền thoại nổi đình nổi đám. Hình ảnh lung linh được trưởng nhóm Jihyo đăng tải, thế nhưng cảnh hậu trường lại khiến fan cười lăn cười bò. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

1 người chụp ảnh thì có tới 4 chiếc điện thoại cùng được giơ lên để có thể căn góc hình đẹp nhất cho nữ chính. Cô nàng Chaeyoung thậm chí còn khom lưng, chổng mông để tạo nên một bức ảnh ưng ý cho hội chị em.

G-FRIEND

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Để Yuju chụp được bức ảnh đôi chân dài miên man thì SinB đã phải nằm bẹp xuống sàn nhà để chụp ảnh. Vì quá mải mê chụp ảnh mà SinB đã bị trưởng nhóm Sowon chụp lại khoảnh khắc siêu dễ thương này khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Em út nhà Blackpink nổi tiếng là lăn xả vì đồng nghiệp, bất chấp mọi dáng đứng “kì cục”. Cô từng chụp ảnh cho Rosé trong một lần đến Úc khiến nhiều người “dở khóc dở cười”. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Không ngại nền đất bẩn, Lisa nằm thẳng ra nền đất để tạo dáng cho bạn. Cô cũng tạo những tư thế khó đỡ, quỳ gối,.. để khung hình được đẹp nhất, mang lại những góc ảnh “không góc lỗi” cho chị cả Jisoo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news