Tin mới

Vũ Khắc Tiệp ‘tranh giành’ gà nhà Sơn Tùng, muốn sở hữu Ngọc Trinh thứ 2 nhưng ‘tuột tay’

Thứ sáu, 26/11/2021, 11:46 (GMT+7)

Hải Tú từng được Vũ Khắc Tiệp chú ý đến từ năm 2015 nhưng lại bị “tuột” vào tay Sơn Tùng.

Hiếm ai từng biết rằng Vũ Khắc Tiệp từng “tăm tia” gà nhà Sơn Tùng là Hải Tú. Ông bầu của Ngọc Trinh từng dùng những lời có cánh để gửi tới Hải Tú từ những ngày cô nàng mới chập chững bước chân vào nghề và bắt đầu trở nên nổi tiếng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Được biết Vũ Khắc Tiệp đã có cơ duyên gặp Hải Tú vào năm 2015. Sau cuộc gặp mặt đó, ông bầu Ngọc Trinh khen ngợi hết lời về sắc vóc của gà cưng nhà Sơn Tùng.

Vũ Khắc Tiệp viết về Hải Tú trên trang: "Sáng đầu tuần ngồi cafe với một cô bé sinh năm 1997. Lâu lắm rồi mới bồn chồn về một vẻ đẹp đến nao lòng, bé quá đẹp, một nét đẹp tự nhiên hiếm gặp. Sinh ra lớn lên và học từ nhỏ ở Sài Gòn nhưng cách nói chuyện của em rất giống các bạn du học sinh, thẳng - thật - thông minh. Đại diện cho một vẻ đẹp văn minh!".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khi ấy, dù Hải Tú mới bắt đầu nổi tiếng nhưng Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen có cánh dưới bài đăng Vũ Khắc Tiệp: "Đẹp trong sáng nhỉ?", "Thanh tú, thuần khiết tao nhã, nét mặt tươi sáng và thông minh", "Cười giống Ngọc Trinh quá anh!", "Như một viên kim cương thô chưa được tạo hình. Chúc em bé thành công!",...

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thậm chí, dưới phần bình luận, Vũ Khắc Tiệp còn nhận định Hải Tú mà đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ thì tuyệt vời. Được biết khi ấy, Vũ Khắc Tiệp dự định mời Hải Tú đầu quân về công ty của mình, trở thành đàn em của Ngọc Trinh. Tuy nhiên sau 6 năm, cô nàng 18 tuổi ngày nào lại quyết định trở thành “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news