Tin mới

6 dấu hiệu của bàn tay dự báo khó tụ lộc, cuộc đời vất vả, hậu vận có khăn

Thứ bảy, 11/06/2022, 16:27 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, những dấu hiệu trên bàn tay này là điềm báo xấu, cần hết sức cẩn trọng.

Bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo

Đây là dấu hiệu thể hiện rằng đường tài vận không tốt, dễ lâm vào cảnh thiếu thốn tiền bạc dù cố gắng, nỗ lực đến đâu. Bạn hay nghĩ nhiều, sợ hãi về tương lai do bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí. Đường công danh của người này cũng khá mờ nhạt, khó có cơ hội thăng tiến vượt bậc.

6 dấu hiệu của bàn tay dự báo khó tụ lộc, cuộc đời vất vả, hậu vận có khăn - Ảnh 1

Bàn tay mỏng và phẳng

Người sở hữu bàn tay như vậy dễ có số phận vất vả, nghèo khó, bạn chăm chỉ làm ăn cả đời cũng chẳng để được tài sản riêng. Đây còn là dấu hiệu của người không biết giữ của, bạn không biết phải quản lý tài chính làm sao cho hiệu quả nên đôi khi gặp rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh thông thường sẽ kéo dài từ giữa ngón cái và ngón trỏ, uốn th đến khi chạm vào cổ tay. Nếu đường sinh mệnh đứt đoạn, không liền mạch thì là xấu hiệu xấu, thể hiện một người có cuộc sống không may mắn. Bạn dễ bị mệt, yếu hoặc gặp tai nạn bất ngờ. Khi về già cũng không tích lũy được nhiều tài sản.

6 dấu hiệu của bàn tay dự báo khó tụ lộc, cuộc đời vất vả, hậu vận có khăn - Ảnh 2

Ngón tay khép lại tạo thành khe hở lớn

Nếu khi bạn khép tay mà vẫn có khe hở lớn giữa các ngón tay thì là dấu hiệu của người không biết giữ tiền. Bạn thường chi tiêu phóng khoáng, không tính toán và không biết cách giữ tiết kiệm, dù kiếm nhiều tiền cũng khó giữ nổi một đồng trong túi.

Cổ tay có nhiều đường vân chằng chịt

Nếu cổ tay bạn có nhiều đường vân chằng chịt như dây xích thì thể hiện là người coi trọng vật chất, thích hư vinh. Bạn tính toán cẩn thận nhưng lại do dự, thiếu quyết đoán, dễ tiêu không đủ chi. Bạn thiếu tính nhẫn nại, không kiên trì trong công việc nên khó đạt được thành quả trong sự nghiệp.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news