Tin mới

Kbiz nóng 12/10: Lee Seung Gi thú nhận điều trị tâm lý bí mật; Nữ chính Squid Game ‘so kè’ Jennie (BLACKPINK), V (BTS)

Thứ ba, 12/10/2021, 15:18 (GMT+7)

Kbiz 24h: Lee Seung Gi thú nhận điều trị tâm lý bí mật; Nữ chính Squid Game ‘so kè’ Jennie (BLACKPINK), V (BTS)

Lee Seung Gi thú nhận phải điều trị tâm lý sau thời gian giả vờ ổn 

Lee Seung Gi là nghệ sĩ thành công ở cả 3 lĩnh vực ca hát, phim ảnh và dẫn chương trình. Cuộc sống như tiểu thuyết ấy thì ra không hề ổn. Mới đây, trong chương trình “ Master in the House ”, Lee Seung Gi đã thú nhận về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Seung Gi nói: “Tôi có thể nói thật không? Trước đây, tôi từng đi điều trị tâm lý”, “Ban đầu, tôi nghĩ mình chỉ bị mệt nên đã tới phòng khám cổ truyền bắt mạch. Tôi cũng tới bệnh viện để thăm khám và chụp cộng hưởng từ. Các bác sĩ nói cơ thể tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Nhưng các triệu chứng không biến mất”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Anh nói tiếp: “Mọi người xung quanh lo ngại có thể tôi đã bị rối loạn lo âu và khuyên nên tới gặp bác sĩ tâm lý. Tôi đã đắn đo rất lâu mới quyết định đi khám tâm lý. Khi ấy, tôi ôm lo lắng trong lòng mà chẳng thể chia sẻ cùng ai. Từ đó, tôi hình thành phản xạ luôn đề phòng mọi người”, “Khi phấn chấn, tinh thần tôi rất thoải mái và trở nên cả nể. Tôi dễ dãi với mọi người và chẳng thể từ chối ai điều gì”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nữ chính Squid Game phá kỷ lục của Jennie (Blackpink) và V (BTS)

Jung Ho Yeon - nữ chính phim Squid Game - Trò chơi con mực đã gặt hái thành tích khủng khi có người theo dõi vượt cả Jennie (BLACKPINK) và V (BTS). Jennie BLACKPINK hiện đang có 53,6 triệu người theo dõi, xếp ở vị trí thứ 3 là tài khoản nhóm của BTS với 50,4 triệu người theo dõi.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên kỉ lục này đã bị Jung Ho Yeon vượt qua. Dù chỉ có 17,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram nhưng bài đăng nào của cô cũng thu hút sự quan tâm siêu lớn. Bài đăng của cô đạt hơn 10,7 triệu lượt yêu thích trong khi bài đăng của Jennie BLACKPINK vào thời điểm đó ở mức 10,6 triệu lượt yêu thích và bài đăng của V - BTS cũng vượt qua 10 triệu lượt yêu thích.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chưa debut, đàn em ITZY nhà JYP đã nhăm nhe ngôi vị nữ thần Kpop

Mới dây, thành viên thứ 5 của nhóm nữ mới nhà JYP đã lộ diện. Thành viên thứ 5 Bae (tên đầy đủ là Bae Jinsol) được khen ngợi bởi visual xuất chúng, được dự đoán sẽ trở thành nữ thần Kpop thế hệ tiếp theo.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bae sinh năm 2004 với nét dễ thương, ngọt ngào nhưng lại rất "tây" và sang. Nét đẹp của Bae được nhận xét là hao hao center của ITZY - Ryujin, lai một số góc của cả nữ thần Suzy. Dù mới 17 tuổi nhưng Bae đã sở hữu vóc dáng cực đỉnh cùng chiều cao ấn tượng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Với visual đỉnh cao của mình, đông đảo netizen đều đồng lòng rằng dự án gà cưng nhà JYP trong thời gian tới sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí nữ thần Kpop thế hệ mới

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news