Tin mới

6 lý do khiến đàn ông mê mệt những cô nàng mũm mĩm

Thứ năm, 25/03/2021, 10:43 (GMT+7)

Đàn ông thực sự thích những phụ nữ đẫy đà và sẵn sàng chia sẻ lý do của họ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đường cong không phải là thứ duy nhất để những cô nàng mũm mĩm chinh phục người khác giới.

Dưới đây là những lý do khiến các cô nàng tròn trịa luôn được cánh mày râu yêu quý.

1. Với những cô gái này, ăn uống trở thành một hoạt động thú vị

6 lý do khiến đàn ông mê mệt những cô nàng mũm mĩm - Ảnh 1

Một người đàn ông chia sẻ: “Ăn uống là một trong những thú vui lớn của cuộc sống. Đó là một trong những điều tốt nhất để làm trong một buổi hẹn hò, là một trong những hoạt động gắn kết tốt nhất sau khi bạn kết hôn". Người này khẳng định chế độ ăn kiêng sẽ cần thiết nếu việc giữ gìn sức khỏe là ưu tiên của bạn. Tuy nhiên, điều này không cần trở thành mục tiêu cuộc sống của mỗi người. 

2. Ôm những cô nàng có đường cong rất thích

6 lý do khiến đàn ông mê mệt những cô nàng mũm mĩm - Ảnh 2

Có rất nhiều đàn ông thích âu yếm người yêu của họ, và những cô gái có đường cong có lợi thế ở đây. Một người đàn ông nói: "Tôi thích phụ nữ đẫy đà vì cùng một lý do, tôi thích chiếc gối ôm body hơn chiếc gối thông thường".

3. Những nàng mập thường có vui vẻ, tích cực

6 lý do khiến đàn ông mê mệt những cô nàng mũm mĩm - Ảnh 3

Nhờ tính cách lạc quan, vui vẻ, tốt bụng nhưng phức tạp, đàn ông không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ở bên một cô gái mũm mĩm. Bản chất nói nhiều của họ mối quan hệ không có giây phút buồn tẻ. Có  vẻ như đây là điều khiến họ trở nên đặc biệt.

4. Đàn ông tôn thờ số đo các vòng của họ

6 lý do khiến đàn ông mê mệt những cô nàng mũm mĩm - Ảnh 4

Đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ có đường cong. Cơ thể của họ có mọi thứ mà đàn ông muốn ở một phụ nữ, vòng nào ra vòng đó.

5. Họ tự tin hơn và có khả năng ứng phó tuyệt vời

6 lý do khiến đàn ông mê mệt những cô nàng mũm mĩm - Ảnh 5

Đàn ông nhận thấy 2 phẩm chất quan trọng ở phụ nữ có đường cong mà họ yêu mến. Đầu tiên là khả năng đối phó. Họ đã học cách đối phó với những tình huống không thoải mái. Những tình huống này đã giúp họ xây dựng sự tự tin và yêu bản thân.

6. Họ biết chăm sóc người khác

6 lý do khiến đàn ông mê mệt những cô nàng mũm mĩm - Ảnh 6

Nói chung, phụ nữ mũm mĩm là những người chăm sóc tuyệt vời. Đàn ông thấy họ luôn quan tâm, yêu thương người khác hơn bởi họ đặt người khác lên trước bản thân mình. Thêm vào đó, những cô gái này thích dành nhiều thời gian cho bạn trai của mình. Yêu những nàng này, đàn ông sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi làm những việc nhỏ cùng nhau như nấu nướng, chơi đùa, trò chuyện...

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news