Tin mới

Tin nóng Kbiz 24h: YG lên tiếng chuyện hẹn hò Jisoo (BLACPINK) - Son Heungmin; Lee Min Ho 'thả thính' nam chính 'Squid Game'

Chủ nhật, 10/10/2021, 15:16 (GMT+7)

Tin nóng Kbiz 24h: YG lên tiếng chuyện hẹn hò Jisoo (BLACPINK) - Son Heungmin; Lee Min Ho 'thả thính' nam chính 'Squid Game'

Song Joong Ki bất ngờ gây sốt MXH mặc kệ Song Hye Kyo “cà khịa”

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ tìm được Song Joong Ki "liếc mắt" với Jeon Yeo Bin ở Liên hoan phim Busan, mặc kệ việc vợ cũ Song Hye Kyo từng “ẩn ý”. Tuy nhiên, điều này dường như không ảnh hưởng tới nam chính Hậu duệ mặt trời khi  Song Joong Ki vẫn tận hưởng ở Busan, thậm chí còn "spam" mạng xã hội bằng loạt hình ảnh selfie, đi dự sự kiện vo cùng vui vẻ.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Kể từ 15/6, Song Joong Ki biến mất gần như hoàn toàn trên mạng xã hội, phải 4 tháng mới lên mạng "xả ảnh" cho các fan xem. Ngay lập tức, loạt ảnh Song Joong Ki tham dự Liên hoan phim Busan đã thu hút tận 2,4 - 2,9 triệu lượt "thả tim".

Trong hình, dù đã 36 tuổi nhưng Song Joong Ki vẫn tạo dáng đáng yêu, gương mặt anh vẫn dễ thương khiến fan “ngây ngất”.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

YG chính thức lên tiếng Jisoo (Blackpink) hẹn hò cầu thủ Son Heungmin

Tin đồn hẹn hò giữa Jisoo (BlackPink) và cầu thủ Son Heungmin đã bùng nổ trên mạng xã hội trong suốt những ngày qua. Nguồn cơn câu chuyện tới từ việc Son Heungmin đến Hàn Quốc vào 5/10 để tham dự Vòng loại FIFA World Cup Châu Á 2022 để tham dự trận đấu ngày 7/10 giữa Hàn Quốc và Syria.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên, thay vì bay từ London, Anh, nam cầu thủ lại xuất phát từ Paris. Trong khi đó, Jisoo nhà BlackPink cũng trở về Hàn Quốc trong cùng ngày 5/10 sau khi hoàn tất lịch trình tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thông tin khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng, tuy nhiên sau đó, Jisoo cho biết: "Chúng tôi thậm chí còn không thân quen". Sau đó, YG Entertainment cũng nnhấn mạnh: “Công ty chúng tôi đã theo dõi chặt chẽ tình hình. Tuy nhiên, do tin đồn đã lan rộng ra quốc tế, chúng tôi lo ngại rằng nghệ sĩ sẽ bị tổn hại, vì vậy chúng tôi muốn đính chính lại nội dung sai lệch. Chúng tôi chân thành mong mọi người không đưa ra những phỏng đoán vô căn cứ”.

Lee Min Ho 'dính thính' từ nam chính 'Squid Game'

Nam chính Squid Game - Lee Jung Jae sau khi dùng Instagram đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều cộng đồng mạng. Mới đây, anh chàng đã đăng loạt hình ảnh dàn cast chính trong phim khi đến dự chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Đáng chú ý, netizen tinh ý nhận ra Lee Min Ho cũng “dính thính” từ nam chính Squid Game như nhiều người khác.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Lee Min Ho sau khi thấy bức ảnh đã để lại bình luận: "Tiền bối, nếu anh cứ đẹp trai thế này thì em chết mất" khiến fan ngỡ ngàng. Bình luận này nhanh chóng thu hút hơn 7.250 lượt thích và hơn 800 lượt tương tác, đồng thời lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến bây giờ, tình yêu của Lee Min Ho vẫn chưa được tiền bối Lee Jung Jae đáp lại.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: YG Lee Min Ho