Tin mới

Kpop hot tuần qua: BLACKPINK ngập tràn drama, aespa ‘vượt mặt’ thành tích BTS, 3 cựu thành viên GFriend ra mắt nhóm mới

Thứ hai, 11/10/2021, 11:28 (GMT+7)

Kpop hot tuần: BLACKPINK ngập tràn drama, aespa ‘vượt mặt’ thành tích BTS, 3 cựu thành viên GFriend ra mắt nhóm mới

BTS quay lại top 1 Billboard Hot 100

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sản phẩm mới của Coldplay và BTS là My Universe giữ ngôi vị top 1 Billboard Hot 100, vượt qua ca khúc đình đám Stay (Justin Bieber), The Kid LAROI,.. Đây là lần thứ 6 BTS giành ngôi đầu bảng, trước đó là thành công của những ca khúc Dynamite, Life Goes On, Butter, Savage Love và Permission To Dance. 

Các thành viên Blackpink liên tiếp gặp thị phi

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong thời gian BLACKPINK sang Pháp dự Tuần lễ Thời trang Paris, Jean-Christophe Babin - CEO thương hiệu Bvlgari lại bất ngờ công bố YG từ chối để thành viên Lisa tham dự các sự kiện của nhãn hàng. Khi ấy, nhiều người cho rằng đây là cách YG “làm khó” Lisa. Thậm chí Lisabar - fansite lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc chính thức tuyên bố ngừng mua album BLACKPINK để phản đối.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sau đó, dù Lisa không được tham gia các sự kiện của nhưng lại thêm hashtag Jennie vào phía cuối bài cũng khiến fan không hài lòng. Hashtag #ApologizeToJennie để yêu cầu lời xin lỗi từ phía trang tin đã được thực hiện.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nối tiếp đó là việc Jisoo vướng tin đồn hẹn hò nam cầu thủ Son Heungmin. Tuy nhiên, SBS News chính thức lên tiếng, cho biết vòng tay của Son Heungmin là vòng tình bạn của các cầu thủ, còn Jisoo là được một nhà thiết kế nổi tiếng tặng. YG cũng lên tiếng xác nhận hiểu lầm trong vụ việc trên.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

3 cựu thành viên GFriend chuẩn bị ra mắt trong nhóm mới

Eunha, SinB và Umji đã cùng nhau ký hợp đồng với công ty Big Planet Made mới thành lập trong năm nay. Cả 3 thành viên sẽ hoạt động cùng nhau dưới tư cách một nhóm nhạc mới.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Netizen cũng tinh ý nhận ra Big Planet Made thậm chí đăng kí tên VIVIZ và lập cả tài khoản Twitter được cho là tên nhóm của 3 nữ thần tượng. Hiện tại, công ty vẫn chưa đưa ra lời xác nhận chính thức.

aespa càn quét BXH với sản phẩm mới

MV Savage của aespa gây ấn tượng mạnh khi bán được tới gần 150.000 bản album trong ngày đầu ra mắt trên Hanteo, đạt hơn 400.000 bản đặt trước cho album Savage.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đáng nói là nhóm đã đánh bại ca khúc Stay của Justin Bieber và The Kid LAROI cùng ca khúc My Universe của bộ đôi Coldplay - BTS để giành lấy No.1 Melon Top 100. aespa nhờ đó cũng trở thành nhóm nhạc gen 4 đầu tiên đạt realtime AllKill trên loạt BXH nhạc số Hàn Quốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK BTS aespa GFriend