Tin mới

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh mất đi thứ cực kỳ quan trọng

Thứ ba, 11/01/2022, 20:09 (GMT+7)

Thời gian gần đây khi xuất hiện trước truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là không còn được như trước.

Triệu Lệ Dĩnh là một sao nữ rất được lòng CDM Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương, trong sự nghiệp thì tận tâm. Có một sự nghiệp thành công như vậy nhưng cuộc hôn nhân giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết thúc không mấy tốt đẹp. Ngay từ khi công khai đến với nhau, nhiều CDM đã cho rằng Phùng Thiệu Phong không chân thành với Lệ Dĩnh và họ sẽ không có một cái kết viên mãn.

Khi tuyên bó kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh không nhận được nhiều sự ủng hộ từ CDM.
Khi tuyên bó kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh không nhận được nhiều sự ủng hộ từ CDM.

Dù đến với nhau và đã có con nhưng hết lần này đến lần khác, CDM đều thương xót cho nữ diễn viên Sở Kiều Truyện. Cô kết hôn mà không có lấy một đám cưới đàng hoàng, tử tế. Một cô gái tốt như Lệ Dĩnh xứng đáng được nhiều hơn thế.

Sau tất cả, khi công bố tin ly hôn, CDM không thấy nuối tiếc mà lại mừng cho Triệu Lệ Dĩnh. Rất nhiều người cảm thấy Phùng Thiệu Phong không xứng đáng với cô gái này và ly hôn chính là lựa chọn đúng đắn nhất của "bác sĩ Thẩm Vũ".

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh gầy rộc, phờ phạc kể từ sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong.
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh gầy rộc, phờ phạc kể từ sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Thế nhưng sau khi ly hôn, CDM nhận ra Triệu Lệ Dĩnh đã mất mát rất nhiều. Ngoại hình của cô ấy sa sút hẳn. Bỏ qua những bức ảnh được chỉnh sửa lung linh, loạt ảnh mộc của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan giật mình. Trước đây, cô nàng sở hữu gương mặt tròn trịa, lúc nào cũng tỏa ra năng lượng tích cực, vô cùng dễ thương. Vậy mà sau khi ly hôn, trông cô ấy lại tiều tụy đến mức này.

Gương mặt tròn trịa, phúc hậu mang bản sắc riêng của Triệu Lệ Dĩnh đã biến mất.
Gương mặt tròn trịa, phúc hậu mang bản sắc riêng của Triệu Lệ Dĩnh đã biến mất.
Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh mất đi thứ cực kỳ quan trọng - Ảnh 1

Chỉ cần dùng mắt thường cũng có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi rất nhiều. Gương mặt suy sụp, collagen bốc hơi, đôi mắt thâm quầng trông rất hốc hác. Điều quan trọng nhất là trong mắt Triệu Lệ Dĩnh không còn sự tinh anh như trước, khiến người đối diện có cảm giác mệt mỏi. Trong mắt thiếu đi thần thái và hào quang, sự đáng yêu trước đây giảm đi. Có thể khẳng định Triệu Lệ Dĩnh đã đánh mất mình trầm trọng.

Gương mặt lộ rõ góc cạnh, cằm nhọn hoắt của Triệu Lệ Dĩnh do giảm cân quá đà.
Gương mặt lộ rõ góc cạnh, cằm nhọn hoắt của Triệu Lệ Dĩnh do Giảm cân quá đà.
Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh mất đi thứ cực kỳ quan trọng - Ảnh 2

Nói về lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh, từ một nữ thần ngọt ngào, đáng yêu, tràn đầy nhiệt huyết trở nên hao mòn như vậy, CDM cho rằng cô nàng đã giảm cân quá đà. Mọi sao nữ trong Cbiz đều muốn thật gầy, thật trắng để trở nên xinh đẹp hơn và Lệ Dĩnh cũng vậy. Cô kiểm soát chế độ ăn uống hàng ngày, tìm kiếm HLV và tích cực tập luyện. Vóc dáng của Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi, trở nên nhỏ nhắn, săn chắc nhưng lại mất đi ánh hào quang trước đây.

Trước những hình ảnh chân thực của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ chỉ hy vọng cô nàng giữ gìn sức khỏe để có thể trình làng nhiều tác phẩm hay hơn nữa. Mong Triệu Lệ Dĩnh không bị ám ảnh bởi cân nặng và đánh mất đi vẻ đẹp tròn trịa đáng yêu vốn có của mình.

>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa ngữ bị bắt trói: Người bi thương thống thiết, kẻ giả trân 'mắc mệt'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news