Tin mới

6 nam phụ Kbiz khiến chị em ‘hớp hồn’ hơn nam chính

Thứ tư, 27/10/2021, 16:15 (GMT+7)

Nam chính từ lâu luôn là tâm điểm, tuy nhiên ngày càng nhiều nam phụ thu hút đến mức gây lu mờ cả nam chính.

1. Hwang In Yeop 

Vẻ đẹp đích thực là bộ phim truyền hình dựa trên một bộ truyện tranh nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bộ phim kể về Joo Gyeong – một cô gái luôn tự ti về ngoại hình quyết tâm thay đổi bản thân, học trang điểm,… và trở thành nữ thần tại ngôi trường mới .

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Hwang In Yeop vào Han Seo Joon – một trong hai chàng nam thần đang theo đuổi Joo Gyeong. Han Seo Joon thu hút sự chú ý của nhiều chị em với ngoại hình cực điển trai và cuốn hút. Chính vai diễn đã đem lại cho anh chàng lượng fan hâm mộ nữ đáng kể.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

2. Bae In Hyuk 

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Hình ảnh Bae In Hyuk trong Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho khiến nhiều chị em mê đắm. Trong phim anh chàng vào vai tiền bối điển trai của Lee Dam. Trong phim, Bae In Hyuk khiến hội chị em “hú hét” vì sự nhiều tiền nhưng vẫn ngọt ngào, lãng mạn và siêu cấp đẹp trai.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

3. Song Kang 

Song Kang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hóa thân làm nam phụ trong bộ phim Cảnh báo tình yêu 2. Bộ phim xoay quanh một ứng dụng cho phép người dùng phát hiện ra người thích mình trong bán kính 10m. Song Kang vào vai Hwang Sun Oh – một người mẫu vừa đẹp trai, vừa nhiều tiền.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Ở phần 1, Song Kang là nam chính nhưng sang phần 2, anh chàng đột nhiên trở thành vai phụ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Nhưng chính gương mặt cực baby đã khiến Song Kang sau bộ phim hút về thêm số lượng lớn fan hâm mộ nữ.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

4. Kim Bum 

Kim Bum từng nổi bần bật trong Vườn Sao Băng và khi quay trở lại vai nam phụ trong Bạn trai tôi là Hồ Ly, anh chàng vẫn là cái tên được nhiều người chú ý. Kim Bum vào vai Lee Rang – em trai cùng cha khác mẹ của Lee Yeon. Bộ phim kể về sự chuyển biến tình cảm giữa Kim Bum và em trai mình. 

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Kim Bum dù vào vai nam phụ nhưng không hề thích nữ chính như mô típ truyền thống khiến hội chị em càng “để tâm”. Đến cuối cùng, anh lại đổi mạng của mình để hồi sinh cho anh trai.

Ảnh: naver
Ảnh: naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz