Tin mới

Sao Việt 21/7: Lệ Quyên lộ lưng ong khiến tình trẻ đứng hình, em gái đau xót sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời

Thứ tư, 21/07/2021, 20:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/7: Lệ Quyên lộ lưng ong khiến tình trẻ đứng hình, em gái đau xót sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời,...

Lệ Quyên lộ lưng ong khiến tình trẻ đứng hình

Mới đây, dân tình tiếp tục lại có pha trầm trồ trước màn lên đồ mát mẻ, khoe tấm lưng ong nuột nà tựa thiếu nữ của Lệ Quyên. Vẫn với bối cảnh quen thuộc là hầm gửi xe, Lệ Quyên thoải mái tạo dáng khoe sắc vóc nửa kín nửa hở nhưng chẳng chút phản cảm. 

Sao Việt 21/7: Lệ Quyên lộ lưng ong khiến tình trẻ đứng hình, em gái đau xót sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời - Ảnh 1

Cùng với hình ảnh xinh tươi, cuốn hút, Lệ Quyên còn gửi theo đó là những dòng triết lý: "Đường nguy hiểm nên đi lối khác, vì sợ không kiếm được lối ra đâu".

Đáng chú là lại là động thái "đứng hình", lặng lẽ thả tim của Lâm Bảo Chau trong loạt ảnh này.

Xem chi tiết tin tại đây

Em gái đau xót sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời

Hôm nay, ngày 21/7/2021 đúng 8 năm cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời. Trên trang cá nhân của Quỳnh Mi - em gái cố nghệ sĩ đã chia sẻ lại bức hình cả gia đình kèm theo dòng trạng thái đầy đau lòng: "Giỗ 2 người thương. Cách có 5 phút đi xe vẫn không được về nhà".

Sao Việt 21/7: Lệ Quyên lộ lưng ong khiến tình trẻ đứng hình, em gái đau xót sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời - Ảnh 2

Có thể thấy, do tình hình dịch đang căng thẳng, người dân hạn chế ra đường nên ngày giỗ của anh trai, Quỳnh Mi cũng đau lòng không thể về được. Lời chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. 

Xem chi tiết tin tại đây

MC Thành Trung bị cảnh cáo 'đi vào vết xe đổ' của Đức Hải

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung khiến dân tình không khỏi xôn xao với bài đăng thể hiện sự bức xúc của mình với hành động không đẹp của một người giữa mùa dịch. Theo lời MC Thành Trung, người này vừa qua đã "đăng phây" khoe khoang, làm ảnh hưởng tới lòng tin, sự đoàn kết giữa mùa dịch.

Sao Việt 21/7: Lệ Quyên lộ lưng ong khiến tình trẻ đứng hình, em gái đau xót sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời - Ảnh 3

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là việc Thành Trung sử dụng quá nhiều những lời lẽ nặng nề, khiếm nhã. Là một người của công chúng, những lời này bị đánh giá là vượt quá giới hạn và anh cũng bị không ít người nhắc nhở về phát ngôn của mình. Nhiều khán giả cũng gợi nhắc về sự việc của Đức Hải với nam MC

Xem chi tiết tin tại đây

Bảo Thanh ở cữ nhưng vẫn bị lợi dụng hình ảnh

mới đây, Bảo Thanh không khỏi bất ngờ và vô cùng bực tức khi phát hiện hình ảnh mình gây dựng bao năm qua đã bị một nhóm người lợi dụng với mục đích trục lợi cá nhân. Cụ thể, một fanpage về thực phẩm đã lợi dụng sự nổi tiếng của Bảo Thanh, sử dụng trái phép hình ảnh của cô để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Sao Việt 21/7: Lệ Quyên lộ lưng ong khiến tình trẻ đứng hình, em gái đau xót sau 8 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời - Ảnh 4

Chưa từng nhận lời quảng cáo, cũng chưa từng trải nghiệm sản phẩm này, việc sử dụng hình ảnh của Bảo Thanh với một sản phẩm chưa rõ chất lượng khiến nữ diễn viên đối diện với nguy cơ danh tiếng bao năm gây dựng bị ảnh hưởng. Chính vì vậy nữ diễn viên Về nhà đi con đã nhanh chóng có hành động khi nhắn tin yêu cầu fanpage của sản phẩm này phải gỡ bỏ hình ảnh của mình trước khi cô đưa luật sư vào cuộc.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news