Tin mới

Trấn Thành bàng hoàng khi bị đồng nghiệp thân thiết phản bội đau đớn

Thứ hai, 22/07/2019, 09:59 (GMT+7)

Trấn Thành hoảng hốt không ngờ lại bị đồng nghiệp hùa nhau phản bội một cách đau đớn dù đã là ngày cuối cùng của hành trình.

Trong tập cuối "Running Man Việt" (Chạy đi chờ chi), Trấn Thành đã bị đồng nghiệp phản bội một cách đau đớn. Nam danh hài trở thành "con mồi" để Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh săn đón.

Ông xã Hari Won trở thành mục tiêu xé bảng tên đầu tiên của cả nhóm. Ninh Dương Lan Ngọc dù trước đó đã được Trấn Thành giúp đỡ nhưng vẫn bị cô phản bội. Nữ diễn viên đã đi kêu gọi những người chơi khác hợp sức để hạ gục Trấn Thành. Ninh Dương Lan Ngọc dụ dỗ các thành viên khác: "Tiêu diệt Trấn Thành trước đi rồi tính, mình đấu không lại Trấn Thành đâu"

Và đương nhiên, dưới sự tấn công của rất nhiều đồng nghiệp như vậy, dù Trấn Thành có chống trả quyết liệt thì vẫn không thể nào thoát được. Ông xã Hari Won bàng hoàng nhận sự thua cuộc sớm nhất.

Dù bị đồng nghiệp tấn công nhưng cuối chương trình, Trấn Thành vẫn hạnh phúc chia sẻ: "Nhưng thành thật mà nói, nghệ sĩ mình làm nhiều show rồi, nhưng làm show này không chỉ là đi làm việc mà giúp ta gần gũi nhau hơn, vui là vui thật".

Như vậy, "Running Man" phiên bản Việt đã đi đến hành trình cuối cùng. Trong suốt từ tập đầu đến cuối, Trấn Thành luôn chứng minh mình là người mạnh nhất trong cả đội. Không chỉ khỏe, ông xã Trấn Thành còn có những chiến thuật thông minh và đôi lúc cũng bất chấp "nhân cách" để hạ gục đồng đội. Chính vì vậy, nam danh hài luôn khiến đồng đội muốn tiêu diệt. Một trong những khẩu hiệu của người chơi chính là "Tiêu diệt Trấn Thành".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news