Tin mới

9 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời, em gái gây xúc động mạnh với hành động tưởng nhớ cố ca sĩ

Thứ tư, 13/07/2022, 12:51 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào trước hành động tưởng nhớ anh trai của em Wanbi Tuấn Anh sau gần 10 năm nam ca sĩ trẻ qua đời.

Cách đây 9 năm, sự ra đi của ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh ở tuổi 26 khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Đến nay, ngót nghét 10 năm nam ca sĩ rời xa nhân thế, bao người vẫn không khỏi nghẹn ngào nhớ và dành nhiều tình cảm đến anh.

9 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời, em gái gây xúc động mạnh với hành động tưởng nhớ cố ca sĩ - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân của Quỳnh Mi - em gái Wanbi Tuấn Anh, công chúng lại trào dâng nhiều cảm xúc, nhớ về cố ca sĩ. Theo đó, vào ngày giỗ Wanbi Tuấn Anh, Quỳnh Mi đã đăng tải hình ảnh bàn thờ của anh trai. Cô cho biết ngay từ sáng sớm đã chuẩn bị những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất đề bày biện trên bàn thờ anh trai. Đặc biệt, một cốc trà sữa cũng có trong mâm cúng bởi lúc sinh thời, nam ca sĩ trẻ cũng rất thích món đồ uống này.

9 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời, em gái gây xúc động mạnh với hành động tưởng nhớ cố ca sĩ - Ảnh 2
Em gái chia sẻ hình ảnh xúc động trong ngày giỗ cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Ảnh: FBNV
Em gái chia sẻ hình ảnh xúc động trong ngày giỗ cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc Quỳnh Mi chia sẻ khiến bao người xúc động. Cùng với đó, nhiều lời bình luận tưởng nhớ cố ca sĩ cũng được công chúng gửi đến dưới phần bình luận: 

"Mới đó mà đã 9 năm rồi, thời gian trôi qua nhanh thật chứ, nhớ anh nhiều lắm", "Nụ cười ấy làm sao quên được, mãi nhớ về chàng ca sĩ điển trai, tài năng này", "Anh Wanbi mãi mãi trong tim chúng em, dù 9 năm hay 100 năm thì vẫn nhớ anh",...

Wanbi Tuấn Anh và em gái. Ảnh: Internet
Wanbi Tuấn Anh và em gái. Ảnh: Internet

Wanbi Tuấn Anh sinh năm 1987, ở giai đoạn những năm 2000, nam ca sĩ dù còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng đã có những hoạt động nghệ thuật đầu tiên và gây chú ý bởi sự tài năng cùng ngoại hình điển trai, ấn tượng. Theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Wanbi Tuấn Anh còn nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi sở hữu nhiều bản hit đình đám như Đôi mắt, Vụt mất, Cho em,...

Năm 2009 khi còn ở độ tuổi trẻ trung và sự nghiệp đang trên đà phát triển, Wanbi Tuấn Anh bắt đầu có những dấu hiệu bệnh tật với biểu hiện rõ nhất là thị lực giảm sút. Anh được bác sĩ chẩn đoán là có khối u ở tuyến yên trong não - căn bệnh hiếm gặp trên thế giới.

9 năm Wanbi Tuấn Anh qua đời, em gái gây xúc động mạnh với hành động tưởng nhớ cố ca sĩ - Ảnh 3

Sau khi phát bệnh, giọng ca “Đôi mắt” thông báo tạm nghỉ hát và thực hiện chữa bệnh từ Việt Nam sang đến Singapore. Sau nhiều năm chạy chữa, Wanbi Tuấn Anh qua đời ngày 21/07/2013 ở tuổi 26 trong sự xót thương của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wanbi Tuấn Anh