Tin mới

Cuối cùng cũng có cách đưa cố ca sĩ Phi Nhung, Wanbi Tuấn Anh 'trở về' với khán giả

Thứ tư, 02/03/2022, 21:14 (GMT+7)

Việc cố ca sĩ Phi Nhung có thể "trở về" với khán giả không còn là điều xa vời, thậm chí khán giả cũng có thể gặp cố nghệ sĩ Chí Tài, cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh...

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung là nỗi mất mát lớn với không chỉ người thân, bạn bè mà còn của người hâm mộ giọng ca hết mình vì nghệ thuật. Cho đến bây giờ, vẫn có nhiều người không dám tin giọng ca Bông điên điển đã ra đi mãi mãi, không còn tồn tại trên cuộc đời này, dù cũng đã gần nửa năm trôi qua.

Ca sĩ Im Youn Taek - thành viên nhóm nhạc Ulala Session được tái hiện bằng công nghệ AI
Ca sĩ Im Youn Taek - thành viên nhóm nhạc Ulala Session được tái hiện bằng công nghệ AI

Tuy nhiên mới đây, điều nhiều người không dám nghĩ là có thể gặp lại Ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu một lần nữa, song ca cùng Mạnh Quỳnh có thể sẽ thành sự thực. Khi mới đây, trong một chương trình của Hàn Quốc - ALIVE, công nghệ AI đã giúp khán giả được chứng kiến màn tái hiện đặc biệt của ca sĩ Im Youn Taek - thành viên nhóm nhạc Ulala Session.

Được biết nam ca sĩ mất năm 2013 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Chính vì vậy khi nhìn thấy hình ảnh của chồng, con trai trên sân khấu, vợ và mẹ nam ca sĩ không khỏi xúc động. Tất cả hiện lên đầy chân thực, chỉ có điều không thể chạm, sờ hay ôm được mà thôi.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Cuối cùng cũng có cách đưa cố ca sĩ Phi Nhung, Wanbi Tuấn Anh 'trở về' với khán giả - Ảnh 1

Nam ca sĩ Im Youn Taek cũng là người đầu tiên được chọn để tái hiện lại theo series của chương trình ALIVE. Chính vì vậy sự "trở lại" của anh sau 10 năm xa khán giả đã khiến rất nhiều người nghẹn ngào. Ca khúc do chính công nghệ AI tái hiện Western Sky cũng nhanh chóng được khán giả quan tâm.

Việc được tái hiện trên sân khấu đầy chân thực này sau khi được Cộng đồng mạng chia sẻ đã được lan truyền trên mạng xã hội Việt Nam. Ngay lập tức mọi người đồng loạt gọi tên Wanbi Tuấn Anh, ca sĩ Phi Nhung... Đây là những gương mặt được khán giả vô cùng yêu mến, lại ra đi một cách đột ngột. Nhiều người khẳng định họ chỉ cần ngắm lại trong thời gian ngắn thôi bao nhiêu tiền cũng chịu.

Ca sĩ Phi Nhung, Wanbi Tuấn Anh (Ảnh internet)
Ca sĩ Phi Nhung, Wanbi Tuấn Anh (Ảnh internet)

Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh có hoàn cảnh khá giống với ca sĩ Im Youn Taek, anh qua đời năm 2013 sau thời gian chống chọi căn bệnh u não. Anh ra đi khi mới 26 tuổi, chưa kịp lập gia đình. Ngày ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời cũng là lúc cả showbiz Việt nhuốm màu tang thương vì không thể chấp nhận được sự thật nghiệt ngã này.

Tiếp đó, vào tháng 9/2021, khán giả một lần nữa bàng hoàng khi nhận tin Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì dịch bệnh. Sự ra đi quá đột ngột của cô đã để lại niềm thương xót, đau đớn tột cùng cho những người ở lại. Vì vậy, nếu có thể mang công nghệ AI về Việt Nam, việc tái hiện những gương mặt được khán giả mến mộ chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn. Ai cũng mong rằng được nhìn thấy thần tượng của mình một lần nữa trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news