Tin mới

Thu Quỳnh khiến fan 'cứng họng' khi bị nghi ngờ diễn cả trong phim lẫn ngoài đời

Thứ ba, 03/08/2021, 14:37 (GMT+7)

Màn đối đáp thẳng thắn của Thu Quỳnh khiến cho fan hâm mộ của cô phải muối mặt vì hỏi một vấn đề đầy khó hiểu.

Những ngày qua, bộ phim Hương Vị Tình Thân đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bên cạnh mối quan hệ giữa 3 nhân vật Nam - Long - Nga, khán giả còn quan tâm đến cả cuộc sống hôn nhân giữa Huy và Thy do Anh VũThu Quỳnh thủ vai.

Thu Quỳnh khiến fan 'cứng họng' khi bị nghi ngờ diễn cả trong phim lẫn ngoài đời
Thu Quỳnh khiến fan "cứng họng" khi bị nghi ngờ diễn cả trong phim lẫn ngoài đời
Thu Quỳnh khiến fan 'cứng họng' khi bị nghi ngờ diễn cả trong phim lẫn ngoài đời - Ảnh 1

Nếu như trước đây Thu Quỳnh còn thờ ơ, giữ khoảng cách với chồng thì ở tập phim mới đây, cả hai đã thân thiết, thậm chí có màn "khóa môi" được lòng khán giả. Nữ diễn viên cũng không quên chia sẻ khoảnh khắc này trên trang cá nhân để tương tác với khán giả: "Ơ, các bạn đã thấy mình yêu chồng chưa nhỉ?".

Nhiều lời khen ngợi dành cho diễn xuất ngày càng "ngọt" của Thu Quỳnh. Nhưng bên cạnh đó mọi sự chú ý lại đổ dồn về một thắc mắc của khán giả, liên quan đến đời tư của bà mẹ một con. Theo đó, khán giả này bình luận: 

Màn đối đáp của Thu Quỳnh
Màn đối đáp của Thu Quỳnh

"Cũng chỉ phim thôi mà! Với diễn viên thì đóng phim là nghề, là cống hiến, là ước mơ, thậm chí là tham vọng. Nhưng diễn phim thì hay, không biết cuộc sống ngoài đời thật có thật sự là thật không hay lại là diễn?".

Không né tránh hay tỏ thái độ, Thu Quỳnh đáp trả lại bình luận này chân thành nhưng đủ đanh thép: "Diễn viên chúng mình ngoài đời cũng là những người bình thường thôi bạn ạ. Vẫn ngần ấy những lo toan cuộc sống như mọi người và tình cảm cũng như tất cả những gì bạn đã, đang và sẽ...!".

Diễn viên Thu Quỳnh (ảnh FBNV)
Diễn viên Thu Quỳnh (ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Thu Quỳnh nhận được những câu hỏi như vậy. Trước đó, trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên vào vai My Sói cũng nhận được không ít phản hồi về đời tư, xuất phát từ lời nhận xét của chồng cũ Chí Nhân cho rằng tính cách trong phim giống như Thu Quỳnh ở ngoài đời.

Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh
Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh

Thu Quỳnh được biết đến với nhiều bộ phim ăn khách như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Quỳnh Búp Bê... và gần đây nhất là Phim Hương vị tình thân. Xuất phát từ người mẫu rồi lấn sân sang diễn xuất, Thu Quỳnh ngày càng khẳng định được tài năng của mình khi vào vai phản diện lẫn chính diện. 

Tuy thành công trong diễn xuất nhưng đường tình duyên của Thu Quỳnh không mấy trọn vẹn. Cô kết hôn với nam diễn viên kém tuổi Chí Nhân khi cả hai cùng đóng chung phim và ly hôn trong ồn ào. Hiện tại, Thu Quỳnh đang là mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news