Tin mới

Thu Quỳnh đầy nổi loạn khoe hình xăm cá tính, tiết lộ sự thật sau biến cố về đời tư

Thứ năm, 18/11/2021, 10:23 (GMT+7)

Bên ngoài Thu Quỳnh là một cô gái đầy cá tính và khéo léo nhưng ít ai biết nữ diễn viên đã từng một thời gian dài phải xốc lại tinh thần sau khi đi qua đổ vỡ trong hôn nhân.

'My Sói' Thu Quỳnh được biết đến là một trong những nữ diễn viên thực lực và xinh đẹp. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên cá tính và vô cùng khéo léo khi rất biết cách để thể hiện suy nghĩ cũng như quan điểm của bản thân mà không sợ sự soi mói hay chỉ trích từ phía khán giả. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã bất ngờ tiết lộ về tổng số hình xăm mà mình có trên cơ thể tính đến thời điểm hiện tại. 

Thậm chí nữ diễn viên của Về nhà đi con còn khoe luôn hình xăm có diện tích khủng nhất trên cơ thể và ý nghĩa sâu sắc của nó, tuyên bố sẽ không xóa dù có bị mắng chửi thể nào. 

Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình xăm ở điểm nhạy cảm. Ảnh: Facebook
Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình xăm ở điểm nhạy cảm. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Thu Quỳnh, cô tự nhận mình là một người phụ nữ đã có 1 con và 5 hình xăm ở tuổi 33. 

'Xem bức ảnh này, chắc sẽ có nhiều người đánh giá không hay về tôi hoặc cũng khó tránh những comment khiếm nhã. Nhưng tôi quyết định up nó bởi tôi là tôi. Trước đây, tôi đã từng up hình này trên bản tin khi nó chưa hoàn thiện. Bản tin chỉ tồn tại 24h và có bài báo nào đó đã nói rằng, tôi thấy phản cảm nên xoá ảnh đi... Xin đính chính, tôi không hề xoá nó', Thu Quỳnh cho biết.

Thu Quỳnh đầy nổi loạn khoe hình xăm cá tính, tiết lộ sự thật sau biến cố về đời tư - Ảnh 1

 

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời ca tụng của đông đảo bạn bè. Ảnh: Facebook
Nữ diễn viên nhận được nhiều lời ca tụng của đông đảo bạn bè. Ảnh: Facebook

Nữ diễn viên cũng khẳng định mỗi hình xăm trên cơ thể cô đều mang một ý nghĩa với cuộc đời của cô bởi cô chưa từng chán hay tiếc nuối vì đã đặt kim bất kỳ một hình nào. 

Cô gọi tên hình xăm mới nhất là 'mẫu tử' với nội dung 'Ít ai biết, dưới hình con cá voi là chữ "Believe" với chữ "Be" màu đỏ, tên con tôi, "Be" trong "Believe" - niềm tin, sự tin tưởng và "be" trong "to-be" - tồn tại... Tôi đã xăm nó ngay sau khi con tôi vượt qua được ranh giới giữa sự sống và cái chết! Điều ấy thật sự ý nghĩa với tôi. Nếu bạn hiểu về loài cá voi... Bạn sẽ hiểu vì sao tôi quyết định giữ hình này bên mình'.

Chí Nhân và Thu Quỳnh thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Chí Nhân và Thu Quỳnh thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Thu Quỳnh đã lựa chọn hình chú cá voi màu xanh và hoàng tử bé để xăm ngay dưới chân ngực trái. Dù với nhiều người hình xăm này có vẻ hơi phản cảm nhưng khi nghe nữ diễn viên giải thích về ý nghĩa của nó đã không khỏi bị thuyết phục.

Hình xăm này cũng một lần nữa giúp mọi người hiểu hơn về một góc khuất khác của người đẹp. 

Trước đó, Thu Quỳnh cũng gây chú ý với một vài hình xăm ở cổ tay ở vị trí đeo nhẫn cưới.

Thu Quỳnh ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp sau khi đi qua đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp sau khi đi qua đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân. Ảnh: Internet

Thu Quỳnh và Chí nhân đã kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi sau nhiều ồn ào dù từng được xem là cặp đôi đẹp nhất của làng phim truyền hình việt. 

Sau khi 'đường ai nấy đi' sự nghiệp của Thu Quỳnh đi lên như diều gặp gió trong khi chồng cũ Chí Nhân 'mất điểm' trầm trọng trong mắt khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh Chí Nhân