Tin mới

6 nam thần Cbiz hóa 'ma vương' màn ảnh: Tiêu Chiến ma mị, Đặng Luân câu hồn trùm cuối bị chê 'gầy như cò hương'

Thứ hai, 27/12/2021, 20:14 (GMT+7)

Sở hữu vẻ đẹp trai mê hồn, Tiêu Chiến, Lý Dịch Phong, Thành Nghị,... gây mê với tạo hình 'ma vương' trên màn ảnh Hoa ngữ.

Nhắc đến mỹ nam Cbiz hóa thân thành 'Ma vương' trên màn ảnh thì nghĩ ngay đến Lý Dịch Phong trong phim 'Thanh Vân Chí'. Dù hóa thân thành Ma vương nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Lý Dịch Phong vô cùng đẹp trai và đầy lạnh lùng 'đốn tim' bao nhiêu fan nữ.
Nhắc đến mỹ nam Cbiz hóa thân thành "Ma vương" trên màn ảnh thì nghĩ ngay đến Lý Dịch Phong trong phim "Thanh Vân Chí". Dù hóa thân thành Ma vương nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Lý Dịch Phong vô cùng đẹp trai và đầy lạnh lùng "đốn tim" bao nhiêu fan nữ.
Đặng Luân cũng là một trong những mỹ nam xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ với tạo hình 'Ma vương' ở phim 'Hương mật tựa khói sương'. Vốn là thái tử của Thiên giới có thân phận cao quý nhưng sau đó lại trùng sinh ở ma giới trở thành Ma tôn. Đây có lẽ là chàng Ma tôn đẹp đến câu hồn đoạt phách trên màn ảnh.
Đặng Luân cũng là một trong những mỹ nam xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ với tạo hình "Ma vương" ở phim "Hương mật tựa khói sương". Vốn là thái tử của Thiên giới có thân phận cao quý nhưng sau đó lại trùng sinh ở ma giới trở thành Ma tôn. Đây có lẽ là chàng Ma tôn đẹp đến câu hồn đoạt phách trên màn ảnh.
Cung Tuấn cùng từng gây ấn tượng với hóa thân mà Cốc chủ quỷ cốc đen tối trong 'Sơn Hà lệnh'. Dù là nhân vật tàn độc nhưng không thể phủ nhận nhan sắc yêu nghiệt cùng thần thái quyến rũ, mị hoặc của Cung Tuấn khiến người hâm mộ 'xỉu up xỉu down'.
Cung Tuấn cùng từng gây ấn tượng với hóa thân mà Cốc chủ quỷ cốc đen tối trong "Sơn Hà lệnh". Dù là nhân vật tàn độc nhưng không thể phủ nhận nhan sắc yêu nghiệt cùng thần thái quyến rũ, mị hoặc của Cung Tuấn khiến người hâm mộ "xỉu up xỉu down".
Tiêu Chiến cùng từng làm mưa làm gió với vai ma vương trên màn ảnh trong 'Trần tình lệnh'. Dù hắc hóa thành nhân vật xấu xa nhưng nét đẹp trai cùng sự quyến rũ trong Tiêu Chiến vẫn khiến fan phải say đắm.
Tiêu Chiến cùng từng làm mưa làm gió với vai ma vương trên màn ảnh trong "Trần tình lệnh". Dù hắc hóa thành nhân vật xấu xa nhưng nét đẹp trai cùng sự quyến rũ trong Tiêu Chiến vẫn khiến fan phải say đắm.
Thành Nghị sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng thần thái tà mị khi xuất hiện trong 'Lưu Ly Mỹ nhân sát' khiến fan 'đứng hình'. Nhiều người còn cho rằng, Thành Nghị vô cùng hợp với vai ma tôn hay giáo chủ ma giáo trên màn ảnh.
Thành Nghị sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng thần thái tà mị khi xuất hiện trong "Lưu Ly Mỹ nhân sát" khiến fan "đứng hình". Nhiều người còn cho rằng, Thành Nghị vô cùng hợp với vai ma tôn hay giáo chủ ma giáo trên màn ảnh.
La Vân Hi mới đây cũng xuất hiện với thân phận 'Ma vương' trên màn ảnh ở phim mới 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'. Dù vẫn là nét điển trai nhưng nhiều người lại lo lắng với thân hình gầy hom hem của nam diễn viên. Dù đã có quần áo nhiều lớp che nhưng vẫn khiến nam diễn viên siêu mỏng như thế này.
La Vân Hi mới đây cũng xuất hiện với thân phận "Ma vương" trên màn ảnh ở phim mới "Trường Nguyệt Tẫn Minh". Dù vẫn là nét điển trai nhưng nhiều người lại lo lắng với thân hình gầy hom hem của nam diễn viên. Dù đã có quần áo nhiều lớp che nhưng vẫn khiến nam diễn viên siêu mỏng như thế này.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news