Tin mới

Không phải Quỳnh Nga, Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới' sau 2 năm ly hôn

Thứ hai, 27/12/2021, 18:07 (GMT+7)

Việt Anh mạnh dạn hé lộ danh tính người vợ của mình khi vừa có màn sánh bước 'tình bể bình' bên người tình tin đồn bao năm qua - Quỳnh Nga.

Hậu ly hôn, Việt Anh thời gian qua không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò, yêu đương Quỳnh Nga. Mặc dù cả hai lên tiếng phủ nhận, thế nhưng những màn tương tác thân mật, hình ảnh tình tứ liên tục được tung ra tiếp tục khiến người hâm mộ thêm nhiệt tình "đẩy thuyền".

Mới đây nhất, Việt AnhQuỳnh Nga còn tình tứ xuất hiện tại một sự kiện với màn lên đồ lộng lẫy, cả hai sánh bước bên nhau vô cùng đẹp đôi.

Không phải Quỳnh Nga, Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới' sau 2 năm ly hôn - Ảnh 1
Việt Anh và Quỳnh Nga tình tứ xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet
Việt Anh và Quỳnh Nga tình tứ xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay sau khi loạt hình tình cảm này được tung ra thì trên trang cá nhân của Việt Anh, nam diễn viên lại công khai danh tính người "vợ mới" của mình không phải là Quỳnh Nga mà chính là Lã Thanh Huyền.

"Đi sự kiện với vợ và bạn thân của vợ mà cứ bị đồn là sao? Cô váy đen là vợ các bác nhé. Khổ quá, không biết đính chính lần thứ bao nhiêu rồi nữa", Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Việt Anh công khai 'vợ mới' là Lã Thanh Huyền. Ảnh: FBNV
Việt Anh công khai "vợ mới" là Lã Thanh Huyền. Ảnh: FBNV

Song, nếu là người dõi theo Việt Anh trong các dự án điện ảnh mới thì sẽ nhanh chóng nhận ra đây thực chất là màn trêu đùa của nam diễn viên.

Được biết, bộ 3 thân thiết Việt Anh - Lã Thành Huyền và Quỳnh Nga đều đang tham gia vào dự án phim mới mang tên Về chung một nhà. Trong phim, Việt Anh sẽ nên duyên với Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga sẽ vào tuyến nhân vật khác, là bạn thân của Lã Thanh Huyền.

Cả 3 đang cùng tham gia 1 chung 1 dự án truyền hình. Ảnh: FBNV
Cả 3 đang cùng tham gia 1 chung 1 dự án truyền hình. Ảnh: FBNV

Dự án phim mới này cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với nội dung hấp dẫn, mới mẻ. Bên cạnh đó, cả 3 diễn viên chính còn hứa hẹn một màn kết hợp đầy ăn ý và cảm xúc khi ngoài đời Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền đều chơi chung trong một nhóm bạn thân thiết. 

Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền đều chơi chung trong 1 nhóm bạn thân. Ảnh: FBNV
Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền đều chơi chung trong 1 nhóm bạn thân. Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn, Việt Anh thường xuyên vướng vào nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga bởi loạt hình ảnh vô cùng thân mật và tình tứ, đồng thời cả hai cũng có những màn tương tác thể hiện mối quan hệ trên mức tình bạn. Mặc dù vậy, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều phủ nhận mối quan hệ này và cho biết giữa họ chỉ là những người bạn thân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news