Tin mới

Top 100 từ khóa hot nhất Cbiz 2021: Ngô Diệc Phàm đánh mất #1 vào tay ai?

Thứ hai, 23/08/2021, 16:21 (GMT+7)

Từ khóa hot nhất của giới nghệ sĩ từ 2020 đến nay không gọi tên Ngô Diệc Phàm hay Trịnh Sảng mà thuộc về một nhân vật đặc biệt.

Mới đây, mạng xã hội Weibo đã có thống kê lại 100 từ khóa được truy cập nhiều nhất liên quan đến giới giải trí từ năm 2020 đến nay. Nhiều người tưởng rằng Ngô Diệc Phàm hay Trịnh Sảng sẽ được gọi tên, tuy nhiên top 1 lại thuộc về Hoa Thần Vũ.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Ngô Diệc Phàm chỉ đứng hạng 2 với top search: "Ngô Diệc Phàm bị bắt" với hơn 55 triệu lượt tìm kiếm. Lùm xùm của “pháo vương” đã gây chấn động khắp châu Á và đến nay vẫn chưa chấm dứt. Ngoài từ khóa chính, những từ khóa liên quan cũng lọt top 100 như "Cảnh Sát Bắc Kinh thông báo về sự kiện của Ngô Diệc Phàm" ở hạng 8, "Đô Mỹ Trúc - Tôi đã cố hết sức rồi" ở hạng 12...

Còn Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần lọt top 1 từ khóa: "Hoa Thần Vũ - Chúng tôi có một 1 con" với hơn 56 triệu lượt đọc. Trước đó, vào 22/1/2021, Trương Bích Thần khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng khi tiết lộ cô và nam ca sĩ Hoa Thần Vũ trong một mối quan hệ phức tạp có 1 con gái, hiện đã hơn 1 tuổi.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Trương Bích Thần khi ấy cho biết bản thân quyết định 1 mình, không để Hoa Thần Vũ biết chuyện, chấp nhận sinh và nuôi con một mình. Tuy nhiên đến thời gian gần đây, Hoa Thần Vũ mới biết tin. Dẫu vậy, cả hai đều không kết hôn, thay vào đó cùng chu cấp và nuôi dưỡng con gái.

Từ khóa nhận lượng truy cập thứ 3 weibo thuộc về Triệu Lệ Dĩnh khi cô ly hôn Phùng Thiệu Phong với top từ khóa "Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong kết hôn". Triệu Lệ Dĩnh là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội vì vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi thông tin cô ly hôn ngay lập tức leo lên top search.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Ngoài ra, những từ khóa khác được truy cập nhiều trong top 10 bao gồm: Ngô Mạnh Đạt qua đời, La Chí Tường - Châu Dương Thanh chia tay, Bành Dục Sướng xác nhận hẹn hò, Triệu Anh Tuấn qua đời, Phản hồi của Trịnh Sảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: weibo top search