Tin mới

Lưu Vũ Hân vạ miệng nói về Covid-19 Trung Quốc, lập tức vấp làn sóng tẩy chay

Thứ ba, 24/08/2021, 09:54 (GMT+7)

Lưu Vũ Hân đã bị khán giả lên án, đòi tẩy chay chỉ vì phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình.

Lưu Vũ Hân mới đây đã bất ngờ vạ miệng trong một bài phỏng vấn khi nhắc về dịch Covid-19. Cụ thể, trong bài phỏng vấn, khi MC hỏi cô nàng về cảm nghĩ trong một năm vừa qua, Lưu Vũ Hân bất ngờ... cảm ơn đại dịch, thậm chí còn nhắc lại điều này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Lưu Vũ Hân nói: "Thật ra tôi muốn cám ơn dịch bệnh... Đúng vậy, sau đó... mọi người có thể ở nhà xem show". Phát ngôn của Lưu Vũ Hân ngay lập tức vấp phải ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng. Không ít khán giả bày tỏ sự khó hiểu với lời nói thiếu suy nghĩ của Lưu Vũ Hân.

Thậm chí có không ít người còn đòi tẩy chay nữ ca sĩ họ Lưu, bởi việc một người của công chúng phát ngôn thiếu suy nghĩ khi biết ơn đại dịch Covid-19 là vô cảm trước những tổn thương do dịch bệnh gây ra. Nhiều người còn thẳng thắn đánh giá đoán Lưu Vũ Hân có thể sẽ trở thành Trương Triết Hạn thứ 2 vì đụng chạm đến lòng tự ái dân tộc. 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Ngay trong đêm qua, ngày 23/8, Lưu Vũ Hân chính thức lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn vạ miệng, cho biết đoạn clip trên là cắt ghép. Khi ấy, cô bày tỏ bản thân muốn cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã nỗ lực hết mình trong công tác chống dịch chứ không như đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, Lưu Vũ Hân còn tuyên bố sẽ thu thập chứng cứ để bảo vệ quyền lợi nghệ sĩ và yêu cầu cộng đồng mạng không nên bịa đặt về vụ việc trên. Hiện tại, vụ việc trên vẫn đang được nhiều netizen xứ Trung bàn luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news