Tin mới

6 phim Hoa ngữ khuynh đảo mùa hè 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất ngoạn mục

Thứ tư, 07/09/2022, 15:37 (GMT+7)

Phim truyền hình Hoa ngữ chiếu hè năm nay nhận được khán giả đánh giá cao. Trong đó có một số bộ phim gây tiếng vang.

Mới đây, Maoyan đã công bố danh sách những phim truyền hình hot nhất hè năm 2022.

Mảng truyền hình

Đứng đầu mảng truyền hình là bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh. Kịch bản chắc tay, diễn xuất của dàn diễn viên tốt khiến bộ phim nhận được phản hồi tích cực. Trên Maoyan, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được 9.703 điểm.

6 phim Hoa ngữ khuynh đảo mùa hè 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất ngoạn mục - Ảnh 1

Đứng thứ hai là phim Thiên Tài Cơ Bản Pháp với sự góp mặt của Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong, Trương Tân Thành. Diễn xuất của dàn diễn viên được đánh giá cao giúp phim thu về 9.522 điểm.

6 phim Hoa ngữ khuynh đảo mùa hè 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất ngoạn mục - Ảnh 2

Xếp vị trí thứ 3 là Thiếu Niên Phái 2 của Triệu Kim Mạch và Quách Tuấn Thần. Dàn diễn viên trẻ đẹp, phản ứng hóa học tốt giúp bộ phim nhanh chóng tạo tiếng vang. Phim được 9.422 điểm và gây bất ngờ cho những gương mặt mới tham gia.

6 phim Hoa ngữ khuynh đảo mùa hè 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất ngoạn mục - Ảnh 3

Phim chiếu mạng

6 phim Hoa ngữ khuynh đảo mùa hè 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất ngoạn mục - Ảnh 4

Mảng phim chiếu mạng sôi nổi hơn phim truyền hình với nhiều dự án lớn. Đứng đầu mảng này là Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu. Phim đánh dấu sự tái xuất của cả 2 diễn viên tài sắc sau một thời gian dài vắng bóng. Nội dung hay, diễn viên đẹp, nước phim hết ý khiến Mộng Hoa Lục được Cnet khen nức nở và nhận về 9.844 điểm trên Maoyan.

6 phim Hoa ngữ khuynh đảo mùa hè 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất ngoạn mục - Ảnh 5

Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Thành Nghị đứng thứ hai với 9.813 điểm. Trước khi lên sóng, bộ phim được kỳ vọng rất nhiều bởi 2 diễn viên chính đều là những cái tên bảo chứng cho rating. 

6 phim Hoa ngữ khuynh đảo mùa hè 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất ngoạn mục - Ảnh 6

Đứng thứ ba là Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân với 9.794. Tạo hình diễn viên đẹp, nội dung phim mới lạ chính là những điểm giúp phim thành công. Sau khi phim lên sóng, Vương Hạc Đệ nhanh chóng trở thành cái tên được săn lùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news