Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi đẹp thoát tục ở tuổi 35, lấn át dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ hai, 15/08/2022, 15:02 (GMT+7)

Nhan sắc và khí chất của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi luôn không khiến người hâm mộ thất vọng kể cả khi bị chụp lén.

Mới đây, trang Sina đưa tin về Đêm hội Điện ảnh Weibo tổ chức vào tối 14/8 với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám làng giải trí Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, Mao Hiểu Đồng, Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ, Âu Dương Na Na....

Đáng nói là lần xuất hiện này, Lưu Diệc Phi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Sau thành công của phim "Mộng hoa lục" cái tên Lưu Diệc Phi lần nữa sốt trở lại. 

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi đẹp thoát tục ở tuổi 35.
'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi đẹp thoát tục ở tuổi 35.

Dù là sao hạng A, Lưu Diệc Phi vẫn luôn được chú ý nhưng theo nhận xét của Sohu, sau màn tái xuất đầy thành công với bộ phim truyền hình "Mộng hoa lục" thì tên tuổi của Lưu Diệc Phi trở về thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp và là minh tinh được săn đón hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. 

Trong lần xuất hiện tại đêm sự kiện Weibo, Lưu Diệc Phi diện chiếc đầm Haute Couture của thương hiệu Elie Saab tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, quyến rũ của nàng Tiểu Long Nữ ở tuổi 35. Diện chiếc váy màu kem nền nã, sang trọng làm nổi bật lên làn da trắng, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Thần thái sang chảnh của nữ diễn viên 'Thần điêu đại hiệp' chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.
Thần thái sang chảnh của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Lựa chọn trang phục đắt giá, cầu kỳ trong từng chi tiết trang sức, giúp Lưu Diệc Phi lấn át các minh tinh khác cùng tham dự sự kiện. 

Nhan sắc đẹp mê hồn của 'thần tiên tỷ tỷ' khiến nhiều người ghen tỵ
Nhan sắc đẹp mê hồn của 'thần tiên tỷ tỷ' khiến nhiều người ghen tỵ

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, người ta sẽ nghĩ ngay đến vai Tiểu Long Nữ mang vẻ đẹp thoát tục trong Thần điêu đại hiệp. Nhiều năm qua, cô vẫn giữ vững được danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của màn ảnh Hoa ngữ với nhan sắc trẻ trung vượt thời gian. 

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi đẹp thoát tục ở tuổi 35, lấn át dàn mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 1

Kể cả một thiếu nữ tuổi 20 hay người phụ nữ ngoài 30 tuổi thì Lưu Diệc Phi vẫn khiến khán giả rung động bởi vẻ đẹp trong trẻo, không tỳ vết. Dù diễn xuất chưa được đánh giá cao thậm chí còn bị chê là 'bình hoa di động' nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của Lưu Diệc Phi luôn khiến khán giả phải trầm trồ trong từng vai diễn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Diệc Phi