Tin mới

6 mỹ nam Cbiz sở hữu nụ cười toát ra 'yêu khí': Tiêu Chiến như thần, Nhất Bác kẹo bông gòn, trùm cuối đích thị 'yêu nghiệt'

Thứ tư, 01/09/2021, 11:40 (GMT+7)

Nếu lỡ uống nhầm nụ cười của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân...  chắc chắn bạn sẽ không có nước quay đầu.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn bộ sưu tập nụ cười của những nam thần trong làng giải trí Hoa ngữ. Có thể nói mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Nụ cười của ai cũng ngập tràn nắng mai, thanh mát như gió mùa xuân vô cùng đáng yêu.

Tiêu Chiến được mệnh danh 'nam thần nụ cười' của Cbiz
Tiêu Chiến được mệnh danh "nam thần nụ cười" của Cbiz

Tiêu Chiến được mệnh danh là "nam thần nụ cười" bởi anh ấy sở hữu nụ cười rạng rỡ và ấm áp. Mỗi khi anh ấy cười, bầu không khí xung quanh như được rót mật vậy, vừa có sinh khí lại thuần khiết, xinh đẹp.

Nhất Bác cười lên trông thật hiền
Nhất Bác cười lên trông thật hiền

Thông thường, Vương Nhất Bác xuất hiện trước mọi người thường lạnh lùng và "ngầu lòi". Bản thân nam ca sĩ không nói nhiều khiến hàn khí càng mạnh hơn. Tuy nhiên, khi Vương Nhất Bác cười lên, anh ấy như một chiếc kẹo bông gòn vậy, vừa ngọt ngào, vừa mềm mại, có thể làm tan chảy trái tim thiếu nữ. Nụ cười của Nhất Bác rất rực rỡ và tươi đẹp.

Đặng Luân cũng rất hay cười, nụ cười của anh mang nhiều sắc thái
Đặng Luân cũng rất hay cười, nụ cười của anh mang nhiều sắc thái

Đặng Luân cũng nằm trong top sao nam Hoa ngữ có nụ cười đẹp và là ngôi sao thích cười. Nụ cười của anh ấy tinh anh, cuốn hút và rất linh hoạt, lúc rạng rỡ, khi lãnh đạm hoặc tinh quái...

Nhậm Gia Luân khi cười trông ngây thơ như một đứa trẻ
Nhậm Gia Luân khi cười trông ngây thơ như một đứa trẻ

Bàn về nụ cười của Nhậm Gia Luân sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều. Trên phim, anh ấy hiếm khi cười và hay trưng ra biểu cảm nghiêm nghị. Khi cười, Nhậm Gia Luân cũng chỉ nhếch miệng mím chi rất nhẹ, không cười rạng rỡ như các nam thần khác. Tuy nhiên, chỉ một khoảnh khắc ấy thôi cũng đã làm ấm lòng bao cô gái.

Nụ cười ngọt ngào của Dương Dương bao năm không đổi
Nụ cười ngọt ngào của Dương Dương bao năm không đổi

Làm sao có thể thiếu cái tên Dương Dương trong danh sách này. Anh ấy sở hữu diện mạo của một nam thần, đẹp hoàn hảo và nụ cười thì ngây thơ như một đứa trẻ. Khi nhìn những bức ảnh cũ của Dương Dương, thời gian dường như không làm thay đổi nụ cười của anh ấy. Bao năm vẫn rạng rỡ và thuần khiết.

Nụ cười hào dảng, đa tình của Trần Vỹ Đình
Nụ cười hào dảng, đa tình của Trần Vỹ Đình
Thực sự khiến người ta phải mê muội vì nụ cười này
Thực sự khiến người ta phải mê muội vì nụ cười này

Gương mặt đẹp, nam tính, lại còn có má lúm đồng tiền, Trần Vỹ Đình mỗi lần cười rạng rỡ là một lần khiến trái tim chị em đánh trống ngực. Nụ cười của anh ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẹp và duyên, vừa có thực lực lại có cả khí chất. Sẽ không ngoa khi nói nụ cười của Trần Vỹ Đình có 'yêu khí', một khi đã nhìn vào sẽ say mê không lối thoát.

Bài: Sohu, Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news