Tin mới

6 tháng Phi Nhung mất, khán giả đẫm lệ khi cố ca sĩ hóa thành biểu tượng thiêng liêng bất tử

Thứ bảy, 12/03/2022, 12:30 (GMT+7)

Hơn 6 tháng Phi Nhung mất, thế nhưng hình ảnh của cô vẫn có một tầm quan trọng đối với những người thân mà suốt bao nhiêu năm qua cố ca sĩ đã yêu thương, dành tình cảm.

Sau khi Phi Nhung qua đời, không chỉ con gái của cố ca sĩ là Wendy Phạm thể hiện sự nhớ nhung, tình cảm mãnh liệt cho người mẹ của mình mà cả những người con nuôi cũng không khỏi đớn đau đối diện mất mát to lớn. Đặc biệt là với Thiêng Ngân, cô con gái nuôi mà Phi Nhung từng hết mực yêu thương chăm sóc và bồi dưỡng tài năng vẫn luôn dành cho mẹ nuôi những tình cảm tốt đẹp nhất.

Thiêng Ngân luôn dành tình cảm thiêng liêng nhất đến mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: Internet
Thiêng Ngân luôn dành tình cảm thiêng liêng nhất đến mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: Internet

Sau khi Phi Nhung mất, Thiêng Ngân thường xuyên thể hiện cảm xúc buồn bã, đớn đau khi người mẹ thứ hai của cô đã ra đi mãi mãi. dịp 8/3 vừa qua, con nuôi Phi Nhung cũng nhắn nhủ đến người quá cố khiến bao người động lòng: "Chúc mẹ yêu Phi Nhung ở nơi đó luôn luôn đẹp như hiện tại và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi".

Thiêng Ngân đăng ảnh nhớ Phi Nhung dịp 8/3 vừa qua. Ảnh: FBNV
Thiêng Ngân đăng ảnh nhớ Phi Nhung dịp 8/3 vừa qua. Ảnh: FBNV

Không dừng lại ở đó mà đối với Thiêng Ngân giờ đây, Phi Nhung như là một biểu tượng thiêng liêng còn sống mãi trong lòng mình khi chính cố ca sĩ là động lực giúp cô phấn đấu trong cuộc sống. "Thỉnh thoảng, em khóc vì nhớ mẹ, nhưng em cũng hạn chế vì không muốn mẹ lo lắng. Em biết mẹ luôn theo dõi và em muốn sống vui vẻ để mẹ thấy có thể yên tâm", nữ ca sĩ bộc bạch.

Phi Nhung trở thành một động lực trong cuộc sống của Thiêng Ngân. Ảnh: Internet
Phi Nhung trở thành một động lực trong cuộc sống của Thiêng Ngân. Ảnh: Internet

Có thể thấy, Thiêng Ngân đang dần tập quen với nỗi đau mất mẹ, biến mẹ nuôi trở thành một biểu tượng, một động lực song hành cùng cô trong cuộc sống. Và điều này cũng đủ chứng minh tình cảm mà nữ ca sĩ trẻ bấy lâu nay vẫn luôn giành trọn vẹn cho mẹ nuôi Phi Nhung.

6 tháng Phi Nhung mất, khán giả đẫm lệ khi cố ca sĩ hóa thành biểu tượng thiêng liêng bất tử - Ảnh 1

Thiêng Ngân sinh năm 2003, cô hiện tại đang theo học tại trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, ngành Kinh doanh quốc tế. Từng dự thi trong chương trình Solo cùng Bolero 2015, hoàn cảnh gia đình của Thiêng Ngân khó khăn, phải sớm ra đời phụ giúp gia đình đã khiến Phi Nhung động lòng. Nữ ca sĩ đã quyết định nhận cô làm làm con nuôi, cũng là đệ tử để truyền nghề và đổi sang nghệ danh Phạm Thiêng Ngân để đi hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news