Tin mới

60 triệu đồng cho chiếc iPhone 11 Pro ‘dị dạng’ có một không hai

Thứ hai, 12/04/2021, 16:09 (GMT+7)

Đây là điều tưởng chỉ có trong các câu chuyện đùa khi một sản phẩm lỗi bất ngờ có giá cao gấp nhiều lần so với sản phẩm đạt chuẩn cao cấp.

Mới đây, chủ một tài khoản Twitter tại Mỹ đã rao bán thành công chiếc iPhone 11 Pro của mình với mức giá lên tới 2700 USD (Khoảng 60 triệu đồng). Đây là mức giá cao gấp gần 3 lần so với giá công bố đến từ Apple. Khá bất ngờ khi điều làm nên khác biệt của chiếc điện thoại lại xuất phát từ sai lầm từ nhà sản xuất. 

60 triệu đồng cho chiếc iPhone 11 Pro ‘dị dạng’ có một không hai - Ảnh 1
60 triệu đồng cho chiếc iPhone 11 Pro ‘dị dạng’ có một không hai - Ảnh 2

Khác với các sản phẩm khác, chiếc iPhone 11 Pro được nhắc đến có lỗi thiết kế ở phần mặt sau. Cụ thể phần logo của chiếc iPhone 11 Pro này bị lệch hẳn về bên phải, không giữ được tỷ lệ cân đối như những mẫu iPhone khác. Theo người củ sở hữu, tỷ lệ chiếc iPhone này xuất hiện trên thị trường là 1/100.000.000, thậm chí hiếm hơn.

Ngay lập tức iPhone 11 Pro bị lỗi trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn, hội nhóm. Người ta bình luận thắc mắc tại sao chiếc iPhone lệch logo lại lọt qua khâu kiểm duyệt chất lượng, một số khác hỏi về danh tính người mua nó. Thực tế là Apple có quy trình nghiêm ngặt khi sản xuất và kiểm thử. Do đó, những phiên bản như vậy sẽ bị hủy bỏ ngay thay vì bán ra thị trường.

60 triệu đồng cho chiếc iPhone 11 Pro ‘dị dạng’ có một không hai - Ảnh 3

Với một số người, lỗi thiết kế như vậy cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều bởi sau đó chiếc máy sẽ được trang bị thêm ốp lưng để bảo vệ. Năm 2015, một chiếc iPad Pro với lỗi thiết kế hiếm gặp cũng xuất hiện trên thị trường. Chiếc iPad này màu bạc nhưng có vòng Touch ID màu vàng. Thông thường, Apple sẽ thiết kế vòng Touch ID cùng màu với máy.

Các sản phẩm của Apple từ lâu vẫn luôn nổi tiếng là có độ hoàn thiện đỉnh cao, khiến bất kỳ người dũng nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Việc một sản phẩm lỗi bị tuồn ra thị trường chắc chắn ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của hãng sản xuất Smartphone hàng đầu thế giới. 

60 triệu đồng cho chiếc iPhone 11 Pro ‘dị dạng’ có một không hai - Ảnh 4

Thời gian gần đây, Apple cũng đang gặp nhiều vấn đề xoay quanh lỗi nghiêm trọng trên hệ điều hành iOS 14.5 họ mới phát hành thử nghiệm. Theo đó, Một số chiếc iPhone 12 bị lỗi màn hình nghiêm trọng. Sự cố này khiến màn hình của điện thoại bị ngả sang màu xanh rêu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Apple iPhone 12