Tin mới

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã

Thứ tư, 06/04/2022, 15:21 (GMT+7)

Dù không muốn tin đây là sự thật nhưng MV Still Life giống như lời tạm biệt mà nhóm Big Bang dành đến cho người hâm mộ.

Màn comeback của Big Bang chắc chắn là món quà vô cùng to lớn và ý nghĩa dành cho các VIP. Tuy nhiên, sau khi xem MV Still Life, nhiều người hâm mộ cho rằng lần trở lại này có thể là lần kết hợp cuối cùng của nhóm.

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 1

Dưới đây là 7 cảnh trong MV Still Life dự báo lời tạm biệt lâu dài từ Big Bang.

1. G-Dragon đứng trước khoảng lặng của khán giả

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 2

G-Dragon trong MV nhìn xuống khán giả trong một buổi hòa nhạc nhưng phía bên dưới khuất dần. Điều này ám chỉ việc trưởng Nhóm Big Bang sẽ rời đi.

2. T.O.P trên mặt trăng

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 3

Xuất hiện trong MV Still Life, T.O.P đeo mặt nạ thỏ một mình trên mặt trăng. Anh ấy một mình đi về phía bóng tối. Trước khi rời đi, anh trao cho người hâm mộ cái nhìn chứa đựng cảm xúc cuối cùng.

3. Cảnh quay lấy cảm hứng từ kinh thánh của Taeyang

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 4

Cảnh quay của Taeyang có dòng chữ được trích dẫn trong sách Thi Thiên, thể hiện niềm vui của con người "vội vàng biến sự than khóc thành vũ điệu" khi được Chúa tha thứ lỗi lầm. Câu hát ám chỉ Taeyang rất biết ơn những kỷ niệm của nhóm.

4. Daesung ngắm nhìn bản thân lúc trẻ

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 5

Trong MV Still Life, Daesung đang quan sát bản thân lúc nhỏ trước khi bỏ đi. Cảnh quay cho thấy nam ca sĩ rời bỏ bản thân khi tươi sáng, hướng tới tương lai mịt mù, không chắc chắn phía trước.

5. Dòng chữ "Life"

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 6

Khi chữ "Life" xuất hiện trong MV, các thành viên hướng về những hướng khác nhau, tượng trưng cho việc họ đang đi trên những con đường khác nhau trong cuộc sống.

6. Thuyền cập bến

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 7

Con thuyền có chữ "Life" được cập bến trong video cho thấy cuộc sống của các thành viên Big Bang đã đến đích. Điều này ám chỉ thực tế là họ sẽ đều có cuộc sống riêng khi rời xa nhóm.

7. Bốn cái ghế

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 8

Cảnh tượng 4 cái ghế trống không đã tự nói lên tất cả. Nhưng các VIP biết rằng sẽ chẳng ai có thể thay thế được những idol đã theo họ suốt cả thanh xuân.

7 cảnh trong MV Still Life dự báo Big Bang tan rã - Ảnh 9

Ngày hôm qua, T.O.P là thành viên đầu tiên đăng tâm thư chia tay công ty YG Entertainment. Anh viết: "Cuối cùng thì nhạc cũng đã ra. Tôi sẽ không ở đây nếu không có sự giúp đỡ của YG. Cảm ơn các bạn vì 16 năm qua. Nó có ý nghĩa với tôi rất nhiều. Tôi nghĩ gì đã đến lúc mình đến với bước ngoặt quan trọng khác của cuộc đời. Tôi mong chờ ngày mà mình có thể trở lại, trở thành một người đàn ông truyền cảm hứng trong tương lai gần. Vô cùng biết ơn các fan của tôi. Một lần nữa, xin cảm ơn!".

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Vừa comeback, Big Bang đã làm khuynh đảo BXH âm nhạc khắp 5 châu 4 bể

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news