Tin mới

Lee Min Ho lần đầu hé lộ điều thú vị về cảnh nóng trong Pachinko

Thứ ba, 05/04/2022, 21:12 (GMT+7)

Suốt 13 năm được chọn kịch bản, Pachinko là bộ phim đầu tiên Lee Min Ho phải đi casting. 

Cũng chính vì vậy mà vai diễn Koh Han Su của Lee Min Ho trong Pachinko lần này lại thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng, truyền thông đến vậy. Trước đây, Lee Min Ho bị chê một màu vì chỉ vào vai nhà giàu, thiếu gia. Nhưng lần này, nhân vật "tra nam" Koh Han Su" thực sự đã trao cho nam tài tử một cơ hội mới để lột xác.

Lee Min Ho lần đầu hé lộ điều thú vị về cảnh nóng trong Pachinko - Ảnh 1

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất đăng trên tạp chí Dazed, Lee Min Ho đã chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh quá trình làm phim. Theo đó, Pachinko là dự án có kinh phí khổng lồ, lên tới 100 tỷ won (khoảng 82 triệu USD). Ekip phim đã biến trường quay tại Canada thành một chợ hải sản Hàn Quốc thời thuộc địa.

Khi chứng kiến các nhân viên dàn dựng hậu trường, dùng những chiếc xe tải 1,5 tấn để chở hải sản tươi sống đến đây, Lee Min Ho đã hình dung ra được quy mô siêu khủng của phim trường. Đặc biệt, anh tiết lộ những cảnh nóng trong phim của anh đều được các chuyên gia diễn xuất tư vấn. Mọi thứ đều rất độc đáo theo cảm nhận của nam tài tử.

Cảnh nóng táo bạo của Lee Min Ho trong Pachinko.
Cảnh nóng táo bạo của Lee Min Ho trong Pachinko.

Lee Min Ho chia sẻ: "Khi đọc kịch bản, có nhiều điều khiến tôi đồng cảm với nhân vật. Tôi có thể hiểu tại sao họ nói hoặc hành xử như vậy trong các tình huống. Vai diễn lần này cũng thay đổi lập trường của tôi về công việc. Tôi đã cố gắng để thể hiện câu chuyện sâu sắc này".

Bạn diễn của Lee Min Ho, Kim Min Ha cũng rất căng thẳng khi tham gia bộ phim này. Bộ đôi có nhiều cảnh quay căng thẳng, xúc động và bản thân Kim Min Ha phải tập trung cao độ để thể hiện cảm xúc trong quá trình này.

Tạo hình của Lee Min Ho trong Pachinko.
Tạo hình của Lee Min Ho trong Pachinko.

Pachinko là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết  cùng tên của nhà văn Lee Min Jin. Phim kể về một gia đình 4 thế hệ người Hàn Quốc sống tại Nhật Bản trong Thế chiến 2. Tại đây, họ phải đối mặt với nhiều định kiến, trải qua nhiều bi ai của cuộc đời và không từ bỏ khát vọng sống. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Lee Min Ho, Kim Min Ha, Youn Yuh Jung, Minami Kaho, Soji Arai, Noh Sang Hyun, Jung Eun Chae, Jimmi Simpson…

>> Xem thêm: Đỏ mặt khoảnh khắc 'giường chiếu' giả như thật của Lee Min Ho trong lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news