Tin mới

T.O.P chính thức chia tay YG

Thứ ba, 05/04/2022, 20:26 (GMT+7)

Các VIP còn đang hưng phấn với màn comeback ấn tượng của Big Bang thì lại nhận tin T.O.P chính thức chia tay YG Entertainment.

Cách đây ít phút, thành viên T.O.P của Big Bang đã đăng lên trang Instagram tâm thư từ biệt công ty quản lý YG Entertainment. "Cuối cùng thì nhạc cũng đã ra. Tôi sẽ không ở đây nếu không có sự giúp đỡ của YG. Cảm ơn các bạn vì 16 năm qua. Nó có ý nghĩa với tôi rất nhiều. Tôi nghĩ gì đã đến lúc mình đến với bước ngoặt quan trọng khác của cuộc đời. Tôi mong chờ ngày mà mình có thể trở lại, trở thành một người đàn ông truyền cảm hứng trong tương lai gần. Vô cùng biết ơn các fan của tôi. Một lần nữa, xin cảm ơn!", T.O.P viết.

Tâm thư chia tay của T.O.P.
Tâm thư chia tay của T.O.P.
T.O.P chính thức chia tay YG, rời Big Bang
T.O.P chính thức chia tay YG, rời Big Bang

Đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), Big Bang đã tung MV comeback Still Life. Đây là MV đầu tiên của BIGBANG, đánh dấu sự quay trở lại của nhóm sau. Đã 4 năm kể từ ca khúc Flower Road ra mắt và gần 6 năm kể từ MV Fxxk It và Last Dance phát hành. Đúng như lời hứa của nhóm: "Hãy gặp lại nhau khi hoa nở", BIGBANG comeback vào đúng tiết thanh minh của Hàn Quốc, MV ngập trong sắc hoa.

MV Still Life lột tả quãng thời gian khó khăn đã qua của các thành viên, mỗi cảnh quay tương ứng với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông có đủ. Still Life cho thấy quy luật nở rồi lại tàn của những bông hoa, ẩn dụ cho dòng chảy thời gian.

Cả 4 thành viên không hề có một cảnh quay chung nào khiến chính fan hâm mộ cũng ngỡ ngàng. Những khoảnh khắc trình diễn đơn lẻ khiến fan nhớ lại con số 5 vĩnh cửu, cho thấy Big Bang 4 người đã thực sự không phải là đội hình trọn vẹn.

Có thể thấy mọi động thái của boygroup hàng đầu Kpop vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra bài hát lần này giống như một lời chia tay của các chàng trai. Và lời tạm biệt của T.O.P đã chứng minh cho điều đó.

Hình ảnh của các thành viên Big Bang trong MV Still Life.
Hình ảnh của các thành viên Big Bang trong MV Still Life.

Hiện vẫn chưa rõ dự định của T.O.P sau khi rời YG là gì. Các thành viên còn lại sẽ ra sao. Chỉ xin chúc Big Bang dù có rẽ lối nào cũng sẽ luôn thành công.

>> Xem thêm: Dae Sung (Big Bang) bị tố sở hữu tòa nhà là ổ chứa mại dâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news