Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vừa được minh oan từ thiện đã cảnh cáo ‘ai đó’ nhục mạ mình phải bị trừng phạt

Thứ hai, 24/01/2022, 09:16 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Đối tượng livestream nhục mạ, vu khống tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Đàm Vĩnh Hưng cùng hàng loạt sao Việt mới đây đã vui mừng trước kết quả điều tra vụ việc các nghệ sĩ làm từ thiện. Theo đó, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có văn bản số 01/QĐ-CSHS về việc quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ việc Từ thiện của các nghệ sĩ trong showbiz vướng lùm xùm thời gian vừa qua.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Ngay đêm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã viết tâm thư dài để nói về câu chuyện này. Nam ca sĩ cho biết: "Hưng tin rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả. Thông qua sự việc lần này, Hưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm từ thiện và Hưng sẽ vẫn tiếp tục làm theo cách của Hưng bằng tiền riêng của mình để không phải gặp bất kỳ ồn ào nào tương tự như vậy nữa".

Đàm Vĩnh Hưng còn đề cập thẳng tới những người từng livestream nhắc đến tên anh sẽ phải chịu hình phạt thích đáng: "Hưng cũng muốn nói thêm rằng những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống Hưng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đã thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lý. Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào chiều 21/1, Bộ Công an đã Quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo, tố giác trên phương tiện thông tin đại chúng và một số cá nhân phản ánh về việc ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10), bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên, SN 1985, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 7), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành, SN 1987, ngụ TP.HCM), bà Nguyễn Thị Hương tự huy động tiền từ thiện, cứu trợ trong đợt bão, mưa lũ xảy ra tại miền Trung năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình sử dụng số tiền đã quyên góp được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news